Được tạo bởi Blogger.

Piano Art và ước mơ phổ cập được những cây đàn Piano chất lượng vào lối sống của hầu hết những gia đình tại Việt Nam


Việc sở hữu một chiếc Piano đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, nó dần hình thành xu hướng tiêu dùng trong các gia đình trí thức. Sở hữu chiếc Piano không chỉ tôn lên vẻ sang trọng trong ngôi nhà của bạn mà nó còn thể hiện tri thức của bạn.

Chiếc Piano đã trở thành một công cụ gắn kết gia đình, bạn bè trong những ngày nghỉ cuối tuần hay trong dịp lễ tết. Hiểu được tâm lý đó của đại đa số những gia đình kể trên, Piano Art đã đáp ứng rất tốt nhu cầu đó với vai trò là một thương hiệu lâu năm vô cùng uy tín với 3 chi nhánh tại Hà Nội, đã và đang cung cấp hơn 6000 cây đàn Piano lớn, nhỏ khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc.


Được biết đến rộng rãi là một thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối những cây đàn Piano chất lượng, tuyệt vời nhất dành cho những vị khách hàng yêu quý, Piano Art đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam với sự uy tín, chất lượng và trách nhiệm được đặt lên hàng đầu. Nơi sẽ giúp bạn tìm được những cây đàn ưng ý với mức giá hợp lý nhất dành cho những người có niềm đam mê với những chiếc "dương cầm" này.

Chia sẻ với chúng tôi về vấn đề chất lượng của những chiếc "dương cầm" được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, vị CEO của thương hiệu Piano Art tâm sự rằng: "Những cây đàn tốt cần được nhập khẩu từ người có tâm cùng với những kiến thức sâu rộng trên phương diện chơi đàn cùng với phương diện kỹ thuật của cây đàn đủ để tìm và chọn lọc ra những cây đàn chất lượng và uy tín nhất. Sau khâu chọn đàn, là khâu chăm sóc và bảo dưỡng những cây đàn một cách tốt nhất sao cho giá trị của cây đàn từ lúc nhập khẩu về Việt Nam vẫn giữ được nguyên vẹn, đó là điều mà thương hiệu Piano Art chúng tôi cảm thấy tự hào nhất. Trong xuyên suốt quá trình hoạt động, chúng tôi luôn tự tin rằng chúng tôi là một thương hiệu luôn làm hài lòng tất cả những vị khách hàng của thương hiệu".


"Đối với toàn bộ đội ngũ chúng tôi, công việc của Piano Art tuy vất vả nhưng vô cùng thú vị, nhất là những anh em dân kỹ thuật chuyên bảo dưỡng, sửa chữa, vận chuyển và lắp đặt đàn nhưng đều rất mê âm nhạc, mê nghệ thuật. Có lẽ bởi vậy mà tôi cùng anh em đã đồng hành được hơn 12 năm nay nhưng chúng tôi chẳng bao giờ thấy chán hay mệt mỏi. Cứ miệt mài mãi để nhận được những nụ cười và sự hài lòng của khách hàng là mãn nguyện rồi", hững lời chia sẻ vô cùng chân thật của vị CEO của thương hiệu Piano Art.


Với những lời chia sẻ vô cùng chân thật trên, chúng tôi tin rằng Piano Art sẽ ngày càng phát triển hơn nữa không chỉ bởi sự uy tín, chất lượng trong từng cây đàn mà còn bởi tình yêu âm nhạc, yêu những niềm vui đã trao đi dành cho những vị khách hàng yêu quý của thương hiệu Piano Art - Thương hiệu chuyên cung cấp đàn Piano số 1 Hà Nội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn