Được tạo bởi Blogger.

Nữ doanh nhân Phạm Thị Kiều Anh và những thành công đáng mơ ước trên con đường kinh doanh trang sức của mình


Là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh những mặt hàng trang sức đắt tiền, vị nữ doanh nhân Phạm Thị Kiều Anh đã dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, đá quý.

Vốn xuất thân từ một gia đình thuần nông ở quê, gia đình có đông anh chị em nên việc học hành từ bé của chị đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ cùng với những sự kiên trì, nỗ lực trong lĩnh vực kinh doanh của mình vị nữ doanh nhân đã dần đạt được những thành công nổi bật trên con đường đam mê đó.


Chia sẻ với chúng tôi, chị tâm sự rằng: "Khi mới bắt đầu khởi nghiệp mình đã gặp rất là nhiều khó khăn, thách thức trong lĩnh vực kinh doanh này. Cụ thể, trước đây mình từng là giáo viên nhưng sau đó với đam mê kinh doanh sẵn có trong người cùng với việc muốn kiếm thêm thu nhập bởi những đồng lương ít ỏi, mình đã quyết định theo đuổi con đường kinh doanh này".


"Khi mới bắt đầu, tôi đã lấn sân sang lĩnh vực bất động sản, theo đuổi những kiến thức, hiểu biết về bất động sản. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động thì tôi lại thấy rằng lĩnh vực này không thực sự phù hợp với mình. Vì thế cho nên tôi đã theo con đường bây giờ, đó chính là kinh doanh các mặt hàng trang sức, đá quý", vị nữ doanh nhân chia sẻ về quá trình kinh doanh của mình.


Sau 5 năm hoạt động với sự kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ vị doanh nhân trẻ đã có cho mình những thành tựu vô cùng đáng nể như có một cửa hàng kinh doanh riêng mang tên "Queen Jewelry" ở Thành Phố Hồ Chí Minh với những sản phẩm vô cùng có giá trị được kể đến với mức giá từ 500 triệu đến hàng tỷ đồng.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn