Được tạo bởi Blogger.

Nữ doanh nhân Hồng Liên đẹp dịu dàng bên dòng suối Yến mùa hoa súng

Nữ doanh nhân Hồng Liên khoe sắc rạng ngời cùng những bông hoa súng

Hằng năm, cứ vào cuối tháng 11, đầu tháng 12, dòng suối Yến thơ mộng với những sắc hồng của loài hoa súng lại thu hút đông đảo khách thập phương đến ghé thăm. Nữ doanh nhân Hồng Liên cũng sắp xếp những bộn bề của công việc để đến đây và đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên vô cùng thơ mộng, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên loài hoa thanh khiết này.

Suối Yến còn mang tên khác là Yến Vĩ (vì có hình dáng tựa như chiếc đuôi xòe rộng của một con chim Yến) có chiều dài khoảng 4 km. Đến nay, suối Yến vẫn là con đường thủy duy nhất để vào ngắm cảnh chùa Hương. Nước suối Yến trong xanh như ngọc bích lại được khoác lên một dải lụa hồng càng trở nên cuốn hút và đằm thắm hơn bao giờ hết. Bởi vậy, đây luôn là địa chỉ thu hút rất nhiều nam thanh nữ tú ghé thăm mỗi khi mùa đông về.

Để có những bức ảnh đẹp nhất với hoa súng, nữ doanh nhân Hồng Liên đã phải dậy từ 4 giờ sáng, makeup và chuẩn bị đồ. Khoảng 5 giờ xe xuất phát từ trung tâm Hà Nội và có mặt tại suối Yến lúc gần 6 giờ sáng. Mặc dù không phải là lần đầu tiên đến nơi đây, nhưng nữ doanh nhân trẻ vẫn vô cùng bất ngờ trước cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hài hòa, đẹp đến nao lòng với sự kết hợp hoàn hảo từ hàng ngàn bông hoa súng đua nhau khoe sắc. "Dưới những giọt sương sớm mai, hoa súng toát ra một vẻ cực kỳ tinh khiết mà không phải loài hoa nào cũng có được", doanh nhân Hồng Liên chia sẻ.

Người và cảnh đẹp gây thương nhớ

Nữ doanh nhân xinh đẹp hào hứng: "Thời điểm cuối tháng 11 cho đến tháng 12 hàng năm được xem là thời gian lý tưởng nhất để du khách tới thưởng thức dòng suối Yến thơ mộng. Khi tới đây du khách ngồi trên thuyền, thả mình vào dòng nước trôi, tận hưởng không gian và khung cảnh tuyệt sắc - đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên".

Ông Thanh, chủ vườn hoa súng tại suối Yến cho biết, vào thời gian này những năm trước khách đến tham quan và chụp ảnh check-in khá đông, mỗi ngày đón hơn trăm lượt khách. "Mấy năm trở lại đây dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến nhiều mặt quá, nên lượng khách chỉ bằng 1/10, năm nay tôi chỉ mong hòa vốn để có tiền thâm canh vụ tiếp theo", ông Thanh nói thêm.

Nữ doanh nhân Hồng Liên thả dáng nhẹ nhàng bên dòng suối Yến thơ mộng

Hoa súng biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, may mắn, sự sung túc, thịnh vượng. Mỗi sắc hoa lại có một ý nghĩa khác nhau: hoa súng đỏ có ý nghĩa tình yêu nồng cháy, sự nhiệt huyết; hoa màu hồng thể hiện sự tươi tắn, trẻ trung; hoa súng trắng: sự thánh thiện, tinh khôi…

Nếu ai trót say những khung cảnh như bức tranh thủy mạc bình yên, mong muốn có không gian để sống chậm lại thì chắc chắn phải đến chùa Hương mùa hoa súng nở.

Mời quý độc giả cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng của nữ doanh nhân Hồng Liên bên loài hoa súng thuần khiết:



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn