Được tạo bởi Blogger.

Lê Anh Design - Nơi ra đời những thiết kế du thuyền đẳng cấp

Ths. Kts Lê Ngọc Anh - một trong những đại diện tiêu biểu cho lớp Kiến trúc sư trẻ Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá

Lê Anh Design là đơn vị đi đầu trong việc sáng tạo ra những du thuyền độc đáo, ấn tượng, mang đến cho bạn một không gian đầy giá trị nghệ thuật và ngập tràn cảm xúc.

Được sáng lập và dẫn dắt bởi Ths. Kts Lê Ngọc Anh - một trong những đại diện tiêu biểu cho lớp Kiến trúc sư trẻ Việt Nam với nhiều giải thưởng Quốc tế danh giá.

Được biết, Ths. Kts Lê Ngọc Anh sinh năm 1985, là người con của vùng đất Việt Trì, Phú Thọ. Sau thời gian học tập tại khoa Kiến trúc - xây dựng của Đại học Kỹ thuật Tổng hợp Quốc gia Tambov (một cơ sở giáo dục bậc cao ở Tambov, Nga) cùng kinh nghiệm và niềm đam mê kiến trúc, ông Lê Ngọc Anh hiện là Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Lê Anh (Lê Anh Design).

Lê Anh Design chính thức khai trương đi vào hoạt động ngày 20/09/2016 tại Văn phòng Kiến trúc Lê Anh Design 24A Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện đã chuyển về nhà 14 ngõ 12 Thanh Xuân, Hà Nội.

Quang cảnh lễ khai trương Lê Anh Design

Sau 7 năm thành lập, trải qua quá trình gây dựng và phát triển, Lê Anh Design hiểu rõ những thuận lợi, thế mạnh của mình, luôn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao hiệu suất, chất lượng sản phẩm, phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao và sản phẩm hoàn hảo nhất.

Với nhiều công trình đã thực hiện, Lê Anh Design ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế du thuyền.

Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những du thuyền đẳng cấp, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và đậm dấu ấn riêng phù hợp với mọi không gian sống và làm việc, đúng với tôn chỉ "Sống không chỉ là tồn tại" - Ths. Kts Lê Ngọc Anh khẳng định.

Ths. Kts Lê Ngọc Anh trong buổi lễ ra mắt thương hiệu du thuyền việt La Regina

Đẳng cấp, sang trọng trong từng chi tiết và sự cộng hưởng hài hòa của những giá trị mỹ học đã tạo nên những tuyệt tác thiết kế du thuyền mang đậm dấu ấn thẩm mỹ và nghệ thuật, tất cả được sáng tạo và chăm chút bởi Lê Anh Design.

Sự giao thoa giữa cái đẹp, sự hoàn mỹ đã giúp cho những "đứa con tinh thần" của Lê Anh Design như: Heritage Cruises, Scarlet Pearl, Jade Sails, Quintessence 150, Orchid Cruise... luôn ghi điểm bởi phong cách và dấu ấn trên thị trường du thuyền. Tất cả được củng cố để Lê Anh Design trở thành một trong những đơn vị thiết kế du thuyền hàng đầu tại Việt Nam.

Lê Anh Design tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong thiết kế nội thất du thuyền. Với xu hướng thiết kế đa dạng, đáp ứng được yêu cầu về phong cách thiết kế nội thất du thuyền của khách hàng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn