Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thị Huệ: Hành trình dẫn đến thành công "Khởi đầu từ 2 bàn tay trắng"

Bằng sự cố gắng không ngừng và niềm tin, hiện chị là Giám đốc chi nhánh Kim Phục Sắc độc quyền tại tỉnh Hải Dương

Bằng sự cố gắng không ngừng và khát khao làm đẹp cho các chị em ở quê hương, Nguyễn Thị Huệ hiện đang là Giám đốc phân phối độc quyền Kim Phục Sắc tại tỉnh Hải Dương - Dịch vụ làm đẹp chất lượng và sản phẩm công nghệ độc Quyền Tại Việt Nam.

Với hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, chị Huệ đã phải tự mình vươn lên, không ngừng cố gắng để có cuộc sống ổn định hơn. Đối với chị, quá khứ khó khăn chính là động lực lớn nhất để chị đạt được thành công như hiện tại. Chị sẵn sàng buôn bán từng hộp sữa đến những mặt hàng nho nhỏ, chị và chồng cũng đã từng đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc với mong ước có thể thay đổi cuộc sống hiện tại.

Nguyễn Thị Huệ thời điểm đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc

Công việc cực nhọc, vất vả và đầy những lo toan là thế nhưng chưa bao giờ chị Huệ cảm thấy chán nản, buông xuôi hay than thở. Chị cứ cố gắng làm việc và học hỏi thêm mỗi ngày. Sau khi sinh em bé, cũng như bao bà mẹ khác, bị thay đổi nội tiết tố, gặp phải vấn đề về da, khuôn mặt xuất hiện nhiều vết nám, không chỉ gây khó chịu mà còn khiến chị rất tự ti.

Khi lao động bên Hàn Quốc, chị đã từng được một đồng nghiệp là người Hàn mách bảo thì biết đến sản phẩm Kim Phục Sắc, nhưng tại thời điểm đó chị chưa đủ điều kiện để có thể mua sản phẩm vì nghĩ sản phẩm chuyên dùng cho công chúa hoàng hậu ngày xưa chắc là đắt lắm nên cứ gật đầu rồi cũng lãng quên. Dù có đôi lúc chán nản và bất lực, nhưng chị không từ bỏ, chị đã biến sự tự ti của bản thân thành động lực cố gắng làm việc, kiếm tiền để có thể thay đổi bản thân. Sau 8 năm làm việc vất vả tại Hàn Quốc, 2 vợ chồng chị đã tiết kiệm được một khoản, quyết định trở về quê hương Việt Nam để kinh doanh, lập nghiệp. Gương mặt với vài vết nám khiến chị rất mất tự tin, nhìn làn da của chị trong gương chị lại có mong muốn chữa trị làn da của mình để nó trở lên mịn màng, xinh đẹp hơn.

Với quyết tâm và khát khao hết nám. chị đã mở cho mình một spa để điều trị nám cho mình cũng như những chị em bị nám trong khu vực. Trong suốt thời gian hoạt động, chị thử qua rất nhiều sản phẩm, cũng đầu tư máy móc và công nghệ nhưng hiệu quả chỉ là 50:50, và đặc biệt với làn da nám chân đinh của mình, chị vẫn chưa thành công.

Làn da nám chân đinh khiến chị trăn trở bao năm trước khi gặp được Kim Phục Sắc

Vô tình một hôm chị xem đài truyền hình HN1 đưa tin có đơn vị đang chuyển giao và phân phối sản phẩm Kim Phục Sắc, chị mới bừng tỉnh chợt nhớ ra đây chính là sản phẩm thời gian ở bên Hàn Quốc được bạn mách cho dùng.


Hình ảnh lễ ký kết chuyển giao được truyền hình HN1 đưa tin

Chị quyết tâm tìm hiểu thì được biết công ty TNHH Châu Anh Beauty đã được chuyển giao công nghệ độc quyền sản phẩm Kim Phục Sắc tại Việt Nam, chị đã không nghĩ ngợi mà lên Hà Nội, qua trực tiếp Châu Anh Beauty để tìm hiểu, sau khi trò chuyện và xem kỹ hồ sơ chuyển giao, giấy tờ sản phẩm, chị đã quyết định ký chuyển giao sản phẩm Kim Phục Sắc, trở thành nhà phân phối độc quyền tại tỉnh Hải Dương. Và không phụ kỳ vọng của chị, với công nghệ "Cấy mầm kháng sinh tươi đưa da về gốc" của sản phẩm Kim Phục Sắc, chỉ sau 2 buổi trị liệu tại spa, kết hợp với sản phẩm dưỡng da, chị đã cải thiện rõ rệt, các vết nám trên mặt chị đã hết 98%, da mặt cũng căng bóng, đều màu hơn. Và đặc biệt khi áp dụng cho khách, kết quả lâm sàng là 9/10. Chị biết được rằng mình đã lựa chọn đúng.

Trọn bộ sản phẩm Kim Phục Sắc

Thu nhập cả tỷ đồng mỗi tháng của chị Huệ hiện tại là mơ ước của rất nhiều người

Trước kia chị tự ti về gương mặt nhưng bây giờ, sau khi đã hết nám, chị hoàn toàn tự tin tư vấn liệu trình trị liệu cho khách. Đặc biệt sau khi làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kim Phục Sắc, chị được nhiều người quan tâm, nhanh chóng tạo được sự uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, chị Huệ đã mang cái tên Kim Phục Sắc đến với nhiều chị em phụ nữ tại tỉnh Hải Dương và khu vực lân cận.

Bằng sự cố gắng, nghị lực của bản thân cùng tư duy muốn thay đổi cuộc sống, sự tự tin vào sản phẩm, chị đã dần khẳng định được giá trị của Kim Phục Sắc, sự phát triển vượt bậc về uy tín và chất lượng. Chị Huệ khẳng định: "Để có được điều này là cả một quá trình dài Huệ cũng phải đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Có thể nói, để giữ chân được khách hàng thì chất lượng sản phẩm và kết quả đầu ra sau trị liệu chính là yếu tố hàng đầu. Do đó, phương châm kinh doanh của Huệ chính là đem đến sản phẩm tốt, tự nhiên bạn sẽ có được những khách hàng tiềm năng và ngược lại".

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, chị mong muốn bản thân sẽ không ngừng học thêm các kiến thức về điều hành hệ thống, marketing… không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời, vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi ban đầu của Kim Phục Sắc. Với sự quyết tâm của mình, Huệ sẽ cố gắng đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn