Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2021 Phạm Thị Nga tung bộ ảnh chào đón Giáng Sinh


Đăng quang "Duyên dáng Tài sắc Việt 2021" với ngôi vị cao nhất cách đây không lâu, Hoa khôi Phạm Thị Nga đã gửi tới bạn bè và những người hâm mộ bộ ảnh chào đón Giáng Sinh và năm mới của mình.


Được biết, đây cũng chính là hoạt động đầu tiên sau khi cô đăng quang tại "Duyên dáng Tài sắc Việt 2021" khi mùa Giáng Sinh đã đến và năm mới đang đến gần.


Cô chọn cho mình một chiếc áo lông trắng muốt cùng chiếc áo len với tone màu đỏ đặc trưng của mùa Giáng Sinh và năm mới để giúp cô nổi bật cùng làn da trắng cũng như nét mặt thanh tú của mình.


Chia sẻ với chúng tôi, Hoa khôi Phạm Thị Nga cho biết hiện tại cô đang làm công việc kinh doanh mỹ phẩm tại Hà Nội. Trong suốt 2 năm vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid nên việc kinh doanh cũng khó khăn hơn, nhưng cô vẫn luôn tin rằng ở 2022 mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả mọi người cũng như Covid sẽ được đẩy lùi để mọi người có cuộc sống ấm no và hạnh phúc.


Qua đó, Hoa khôi Phạm Thị Nga cũng gửi lời chúc đến tất cả bạn bè cũng như mọi người một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và một năm mới an khang, thịnh vượng.


Cùng ngắm nhìn trọn bộ ảnh chào đón Giáng Sinh và năm mới của Hoa khôi Phạm Thị Nga cũng như chúc cho những kế hoạch, dự định và sự nghiệp của cô ngày càng thành công và phát triển. (Ảnh)



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn