Được tạo bởi Blogger.

Sở hữu hàm răng khỏe đẹp toàn diện, tự tin khoe nụ cười xinh với bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng của Dược phẩm Hoàng Hường


Sự ra đời của bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện gồm Kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là sự kết hợp hoàn hảo giúp người dùng bảo vệ sức khoẻ răng miệng toàn diện. Giờ đây, người dùng có thêm sự lựa chọn an toàn, hiệu quả trong việc chăm sóc răng miệng, mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho nụ cười xinh

Từ xa xưa, các cụ đã có tục ngữ "Cái răng cái đẹp là góc con người". Ngụ ý, việc chăm sóc răng miệng và mái tóc được người Việt rất coi trọng từ bao đời này. Răng là bộ phận quan trọng tạo nên nét đẹp của con người, một hàm răng trắng là tiêu chuẩn để đánh giờ cái đẹp. Không chỉ giúp bạn ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên, sở hữu hàm răng trắng khỏe còn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Bởi vậy, nếu sở hữu hàm răng không như ý, răng ố vàng, sâu răng, hay hơi thở có mùi khó chịu… thực sự trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là trong cuộc sống hiện nay, vẻ bề ngoài ngày càng được nhiều người coi trọng.


Tuy vậy, nhờ công nghệ phát triển hiện đại, nỗi lo này của bạn có thể nhanh chóng được giải quyết bằng nhiều phương pháp khác nhau. Một trong những giải pháp mà nhiều bạn lựa chọn hiện nay chính là sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng khác nhau để tác động toàn diện cho răng chắc khỏe. Nổi bật là sự kết hợp của bộ đôi Kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic - sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí về hiệu quả chăm sóc răng miệng, làm đẹp và an toàn cao cho người sử dụng.

Kem đánh răng Dentist H2H - Ứng dụng công nghệ tạo bọt đầu tiên tại Việt Nam


Kem đánh răng Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu.

Kem đánh răng Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu

Khác với nhiều sản phẩm kem đánh răng trên thị trường hiện nay, kem đánh răng Dentist H2H sử dụng chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside, có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa. Nên sản phẩm rất an toàn, hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn, giúp răng chắc và trắng hơn, kháng khuấn, chống viêm, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trong khoang miệng mang lại hơi thở thơm mát suốt 12h.

Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa là Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo. Sản phẩm là sự phối hợp giữa các thảo dược thiên nhiên theo tỷ lệ hoàn hảo đem lại công thức kem đánh răng độc đáo. Các nguyên liệu chuẩn hoá từ các tinh chất thảo dược nhập khẩu Pháp, được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao đã đăng ký cơ sở FDA của Hoa Kỳ và trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền CGMP - ASEAN, ISO 13485:2016.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic - Nước súc miệng không cồn không cay chăm sóc răng dịu nhẹ


Với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng.

Nước súc miệng 100% thảo dược tự nhiên, không cay, không chứa cồn

Sản phẩm này đã chắt lọc được những tinh túy của các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa, giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng. Có thể kể ra những chiết xuất thảo dược điển hình như: Tinh dầu Trầu không, Tinh dầu Đinh hương, Tinh dầu Bạc hà, được gia giảm thêm một số thảo dược khác.

Đặc biệt, Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic không chứa cồn ethanol, hỗ trợ tốt cho những người mắc chứng khô miệng, có lưu lượng nước bọt thấp, tiện lợi khi sử dụng các vật liệu phục hình răng, đồng thời có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn nên sử dụng được cho trẻ nhỏ.

Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về răng miệng, cần chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng và hiệu quả thì Bộ sản phẩm chăm sóc răng Hoàng Hường là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi đây là dòng sản phẩm hàng đầu của Công ty Dược phẩm Hoàng Hường nổi tiếng, được đầu tư nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ mới, đem lại hiệu quả nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, giúp làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn