Được tạo bởi Blogger.

Siêu thị K-Market - Nơi tổ chức chương trình K-Forest food Festival 2021


Bạn là một tín đồ ẩm thực của xứ sở Kim chi nhưng chưa có cơ hội đến tại đất nước này để trải nghiệm. Đừng quá lo lắng, bởi vì K-Market vốn rất hiểu tâm lý của khách hàng. Chính vì thế, K-Market đã tưng bừng tổ chức chương trình K-Forest food Festival 2021. Để biết lễ hội này mang đến khách hàng những sản phẩm thú vị nào, cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Siêu thị K-Market - Nơi tổ chức chương trình K-Forest food Festival 2021


K-Market vốn là một thương hiệu nổi tiếng đến từ công ty TNHH Thương mại K&K Toàn Cầu. Mục đích của việc thành lập siêu thị này là nơi phân phối các thực phẩm Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, trên đất nước Việt Nam đã mọc lên chuỗi siêu thị K-Market và được nhiều khách hàng tiếp cận. Với quy mô rộng lớn trải đều trên khắp cả nước, nơi đây hứa hẹn sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng.


Mục đích kinh doanh của siêu thị K-Market


Siêu thị K-Market là một thương hiệu nổi tiếng ở đất nước Hàn Quốc. Theo khảo sát cho thấy, cộng đồng người Hàn sinh sống và làm việc tại Việt Nam khá nhiều. Đồng thời, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng đam mê ẩm thực tại xứ sở Kim Chi. Vì thế nhà đầu tư đã quyết định mở rộng quy mô và đáp ứng nhu cầu của người Việt.

Sau hơn 10 năm hoạt động và vận hành, K-Market đã phủ sóng hàng trăm cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Nơi đây được bày bán vô vàn sản phẩm để khách hàng tham quan và thưởng thức.

Đánh giá của khách hàng về siêu thị K-Market


Kể từ ngày thành lập, K-Market đã được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng tiêu dùng. Chất lượng đi đôi với uy tín chính là phương châm để hoạt động kinh doanh. Để nắm bắt được cảm nhận của khách hàng, chúng tôi đã có một vài cuộc khảo sát thăm hỏi. Kết quả cho thấy đều là những đánh giá tích cực và hài lòng tuyệt đối về dịch vụ tại đây.

Đã có không ít khách hàng chia sẻ rằng: “Vào K-Market tưởng tượng như đang lạc trôi trong mê cung đề Hàn”. Bởi tại đây cung cấp hàng ngàn đồ ăn ngon từ Hàn Quốc, như: Kimchi, rong biển, sữa, kẹo, bánh,... Bạn rất dễ dàng để tìm thấy món đồ yêu thích của bản thân, thỏa sức khám phá những món đồ độc đáo từ Hàn Quốc.


K-Forest food Festival 2021


K-Forest food Festival chắc hẳn là một chương trình rất mới mẻ tại Việt Nam. Vì thế, nhiều khách hàng sẽ còn rất bỡ ngỡ và chưa biết lễ hội này được tổ chức như thế nào. Bạn cũng không biết đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ gì? Vâng, giờ đây, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về chương trình K-Forest food Festival 2021 tại siêu thị K-Market.


Giới thiệu sơ lược về K-Forest food Festival 2021


"K-Forest food Festival" được tổ chức nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Những mặt hàng tốt nhất tại Hàn Quốc sẽ được quảng bá tại đất nước Việt Nam. Vô vàn sản phẩm lâm sản Hàn Quốc sẽ được trưng bày tại đây, phổ biến như: Quả hồng, hạt dẻ, nấm đông cô, các loại rau khô, thảo dược...

Lần đầu tại Việt Nam, K-Market tưng bừng tổ chức chương trình K-Forest food Festival và được diễn ra từ ngày 23/11/2021 đến ngày 29/11/2021 tại K-Market Keangnam, Gardenia, Sapphire, Emerald. K-Forest food Festival 2021 hứa hẹn sẽ mang cả khu rừng Hàn Quốc tới căn bếp nhà bạn.

Đặc biệt, 2021 là một năm diễn ra khó khăn, phức tạp bởi chịu sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều đó khiến bạn không thể trực tiếp tới Hàn Quốc để trực tiếp mua các mặt hàng lâm sản tại đây. Bạn đang cảm thấy chán nản vì không được thưởng thức những dòng sản phẩm này. Nhưng đừng lo lắng nhé bởi K-Market vốn luôn đi đầu xu hướng và nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng. Lễ hội food Festival diễn ra nhằm mục đích cung cấp những sản vật quý hiếm từ xứ sở Kim Chi để khách hàng thưởng thức. Những mặt hàng được trưng bày đều được tuyển chọn, chế biến qua những quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối về an toàn, chất lượng từ những khu rừng tuyệt đẹp từ đất nước Hàn Quốc.

Đến với K-Forest food Festival 2021, quý khách hàng sẽ được giới thiệu, dùng thử và mua sắm, thỏa sức lựa chọn các sản phẩm lâm sản có từ Hàn.


K-Forest food Festival 2021 cung cấp những điều thú vị nào?


Nghe qua thì chắc hẳn bạn cũng sẽ tưởng tượng được chương trình K-Forest food Festival thú vị đến nhường nào. Để quý khách hàng không phải bỡ ngỡ trước khi bước vào không gian ẩm thực này. Chúng tôi sẽ bật mí một vài điều bí mật sẽ diễn ra tại chương trình.

Bước chân vào không gian trưng bày lễ hội, bạn sẽ phải trầm trồ bởi hàng ngàn sản phẩm chất lượng độc quyền từ Hàn Quốc sẽ được trưng bày. Vốn là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, K-Market luôn đề cao uy tín và chất lượng sản phẩm. Những mặt hàng trao tay người tiêu dùng đều được thông qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.


Không những thế, với không gian rộng lớn được thiết kế sang trọng và bắt mắt. Lễ hội K-Forest food Festival chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để các bạn check-in. Bạn tưởng tượng như được đắm chìm, hóa mình thành một người Hàn Quốc. Thật thú vị đúng không nào, nhanh chân khám phá tại K-Forest food Festival.

K-Forest food Festival 2021 hứa hẹn là một chương trình thú vị mà bạn nên trải nghiệm. Nhanh chân đến với siêu thị K-Market để được thưởng thức và mua sắm những sản phẩm từ khu rừng xứ sở Kim Chi. Lễ hội chỉ diễn ra trong vài ngày nên đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn