Được tạo bởi Blogger.

Khởi nghiệp Trà Đình Viên: Thành công từ người phụ nữ trẻ xứ Huế


Từ lâu trà được biết đến như một vị nước được chắt lọc từ tinh túy của đất trời. Người biết thưởng thức trà là người sống trong cái đẹp, biết hưởng thụ tinh hoa.

Có thể nói các loại trà hiện nay rất nhiều, tuy nhiên người phụ nữ trẻ ở Huế đã có những thành công riêng khi khởi nghiệp với loại trà thảo mộc bằng viên dạng nén. Với những công thức khác biệt, nguyên liệu chuẩn từ thiên nhiên đã giúp chị được mọi người biết đến và yêu quý nhiều hơn, đó chính là Trà Đình Viên.

Xu hướng khởi nghiệp của các phụ nữ trẻ ở Huế


Những năm trở lại đây, việc các phụ nữ trẻ ở Huế khởi nghiệp ngày càng mạnh mẽ hơn. Hầu hết những người phụ nữ này khởi nghiệp không chỉ vì hoàn toàn vì lợi ích cá nhân, mà họ tập trung vào giữ gìn và phát triển văn hóa xứ Huế. Tạo ra giá trị dành cho tất cả mọi người.

Điển hình nhất là mô hình kinh doanh khởi nghiệp của Trà Đình Viên với vốn hiểu biết về văn hóa ẩm thực xứ Huế, dùng nguồn nguyên liệu chủ yếu tại Huế, tạo nên sản phẩm cốt cách Huế những hình thức mang tính hiện đại so với xu thế. Nắm bắt và hiểu tâm lý khách hàng, những người phụ nữ này đã đặt mình vào vị trí của khách hàng để cảm nhận. Từ đó, bắt đầu khởi nghiệp chính với những sản phẩm trà viên Tea Hopes gồm hỗn hợp lá trà, thảo mộc và đường mía thô tự nhiên. Chúng được ép thành viên hình bông hoa hoặc trái tim khá dễ thương.

Sứ mệnh của Tea Hopes là tạo ra những khoảnh khắc thưởng trà thư giãn thú vị, cân bằng cuộc sống và kết nối bạn vào những điều sau:

Về sức khỏe


Tăng cường khả năng miễn dịch của bạn với các loại trà chăm sóc sức khỏe của Tea Hopes bao gồm các đặc tính chống viêm, chống oxy hóa và ngủ ngon với các thành phần như gừng, bạc hà và tim sen, cúc, đậu biếc, atiso đỏ, trà đen, trà xanh…

Nếu bạn thích uống trà suốt cả ngày, đôi khi bạn cần một loại trà không có caffeine, không gây mất ngủ, các loại trà tập trung vào sức khỏe thì Tea Hopes sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Mỗi viên trà được gói bằng cả yêu thương, mỗi viên trà giúp cải thiện sức khỏe của bạn mỗi ngày.

Đặc biệt, Trà Đình Viên mong muốn giúp cho bạn có thể giảm bớt được thời gian pha trà, hoặc đối với những bạn không biết cách pha trà cũng có thể dễ dàng biến hóa cho mình một tách trà thơm ngon, chuẩn vị thiên nhiên và đặc biệt là có công dụng tốt cho sức khỏe. Trà Đình Viên đã nghiên cứu và thử nghiệm cho ra những viên trà hoà tan trong nước nóng một cách dễ dàng - là sản phẩm thân thiện với môi trường, người dùng và hướng đến giúp chị em phụ nữ giảm stress, cân bằng trong cuộc sống và công việc.

Quy trình pha trà thảo mộc chuẩn vị thiên nhiên của những người phụ nữ Huế

Quá trình pha trà lá hay thảo mộc truyền thống tương đối phức tạp, để pha trong quá trình làm việc bạn cần có ly, ấm trà, dụng cụ pha trà sau đó hãm trà từ 5-7 phút rồi mới thưởng được trà.

Riêng với trà thảo mộc Tea Hopes thì không phải cầu kỳ, mất nhiều thời gian hay ảnh hưởng đến công việc của chị em mà vị trà được giữ nguyên và trọn vị, để pha tách trà thảo mộc Tea Hopes chỉ cần thả viên trà vào cốc nước nóng, khuấy tan là thưởng trà được ngay. Hương vị trà, màu sắc, cách pha trà viên thảo mộc Tea Hopes mang lại cảm xúc thư giãn tinh thần đáng kể.

Hiện tại, trà hòa tan có rất nhiều loại, tiện lợi nhưng cách thưởng trà khá cũ và người dùng cần có cách thưởng trà mới lạ, mang lại nhiều cảm xúc mới, thư giãn và tiện lợi. Trà viên Tea Hopes nắm bắt được xu thế và giúp người dùng tiếp tục khai mở cảm xúc này: "Đó cũng là sứ mệnh của chúng tôi cho suốt hành trình mang lại những giá trị này với người yêu trà thảo mộc viên nén".


Vì sao Trà Đình Viên khởi nghiệp thành công?


Trà Đình Viên khởi nghiệp thành công bởi họ không đặt lợi ích cho bản thân quá nhiều mà luôn chú trọng hướng đến khách hàng. Với phương châm mang đến cho khách hàng của mình những gì tinh túy nhất từ những vị trà thiên nhiên để giúp họ có thể dễ dàng trải nghiệm cuộc sống mới, thư giãn xua tan mệt mỏi, hòa quyện vào nhau để hiểu nhiều điều hơn.

Một tiêu chí được đặt ra giúp Trà Đình Viên vững bước trên con đường khởi nghiệp là "Gói trọn yêu thương trong từng viên trà". Với tinh thần khởi nghiệp vì mong muốn giữ gìn văn hóa xứ Huế muôn đời, không chỉ nói riêng ở Việt Nam mà Trà Đình Viên muốn vươn ra tầm thế giới để đưa văn hóa Việt Nam vươn rộng khắp nơi, để ai ai cũng biết văn hóa Việt Nam thật tuyệt vời, đặc biệt là ở xứ Huế cũng là một trong những tiêu chí giúp Trà Đình Viên khởi nghiệp thành công.

Khởi nghiệp với trà thảo mộc dạng viên nén

Trà Đình Viên khởi nghiệp vì mọi người mang đến cơ hội phát triển mới


Với sứ mệnh mang đến cho mọi người đều có cơ hội thưởng thức những vị trà từ thiên nhiên, được trải qua quá trình sản xuất bằng nguyên liệu sạch, không hóa chất, không chất bảo quản. Đặc biệt Trà Đình Viên đã được nhà nước cấp giấy phép kinh doanh, giấy kiểm định sản phẩm, tem truy xuất nguồn gốc... Những loại trà đã được kiểm tra và đảm bảo vấn đề sức khỏe an toàn cho người sử dụng.

Và có lẽ, Trà Đình Viên luôn một lòng hướng đến người tiêu dùng, đặt chất lượng sản phẩm và khách hàng lên hàng đầu nên đã nhận lại rất nhiều sự yêu mến của các bạn. Những điều này đã làm bước đầu mô hình khởi nghiệp của Trà Đinh Viên trở nên có vị thế hơn, mang lại những cơ hội phát triển mở rộng hơn. Và trong khoảng thời gian tới không xa, Trà Đình Viên sẽ tiếp tục mở rộng nghiên cứu để cho ra những loại trà đặc biệt có một không hai để mang lại cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


Từ khi xuất hiện trên thị trường, Trà Đình Viên đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng


Từ khi xuất hiện trên thị trường, Trà Đình Viên đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở đó mà Trà Đình Viên luôn nhận tất cả những đóng góp ý kiến của mọi người để phát triển tốt hơn. Giúp tất cả mọi người luôn được sử dụng những loại trà thật chất lượng, chuẩn vị thiên nhiên.


Cách thưởng trà viên thảo mộc: Thả viên trà vào cốc nước sôi, khuấy và thưởng thức! Bởi chính điều tiện dụng như thế này, Trà Đình Viên lại có thêm được sự yêu thích từ các quý khách hàng.

Trà Đình Viên đóng gói sản phẩm kỹ càng, bắt mắt

Trà Đình Viên chân thành cảm ơn tất cả mọi người trên khắp miền đất nước đã và luôn theo dõi, luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với sự hứa hẹn, trong khoảng thời gian sắp tới sẽ ra mắt thêm những dòng sản phẩm mới để phục vụ mọi người tốt hơn. Đây là một trong những thương hiệu về trà thảo mộc rất đáng được mong đợi.

Chị Ngọc Hoa chia sẻ: "Tôi ở TP.HCM, may mắn được bạn bè giới thiệu mua trà thảo mộc giúp an thần ở đây. Tôi đã dùng thử và cảm thấy khá hài lòng. Tôi thích ở Trà Đình Viên một điểm nữa là thiết kế sản phẩm rất mới lạ, tinh tế. Tôi thường hay dùng các hộp trà này để làm quà tặng cho mẹ tôi. Nói chung là tôi rất thích".

Chị Hoài Phương ở Huế chia sẻ: "Gia đình tôi có anh em ở nước ngoài, được bác sĩ ở bên đó khuyên nên uống trà gừng mật ong giúp giữ ấm cơ thể, tăng sức đề kháng. Tôi biết sản phẩm Trà gừng cam quýt mật ong của Tea Hopes qua Facebook nên có mua dùng thử. Tôi thấy vị rất thích và tiện dụng nên tôi đã mua thêm một ít sản phẩm gửi qua tặng anh em trong gia đình của tôi bên Đức, họ cũng rất thích vị trà này".


Hiện Tea Hopes có các dòng trà được ưa chuộng sau:

Trà thảo mộc: Thiên nhiên chứa đầy một loạt các loại thuốc ẩn dưới dạng cây cỏ, hoa lá, gia vị, rễ cây và thảo mộc. Bằng cách biến chúng thành trà, bạn có thể chữa lành một loạt các tình trạng sức khỏe và say mê các loại trà tự nhiên thơm ngon và mơ mộng này… với nhiều lợi ích sức khỏe tốt.

Trà caffein: Là trà rời có thể cải thiện chức năng não, khuyến khích sự trao đổi chất, giảm nguy cơ đột quỵ và cung cấp cho bạn mức năng lượng cao hơn. Tốt cho sức khỏe tim mạch, tăng nhiều vi khuẩn tốt cho đường ruột, mang lại mức năng lượng cao hơn, nhiều chất chống oxy hóa, đốt cháy chất béo và giảm nguy cơ ung thư.

Trà gia vị: Là loại trà pha trộn giữa trà và các loại gia vị, thảo mộc và hầu hết các loại gia vị đều giúp làm ấm cơ thể, chống hơi thở có mùi, giảm cholesterol trong máu, tăng cường hệ tiêu hóa… Ngoài ra, còn có những công dụng khác như tăng cường trí nhớ, trị viêm khớp, đau đầu kinh niên…

Với tất cả các loại trà viên Tea Hopes, bạn có thể sử dụng một cách nhanh chóng. Uống trà có thể mở ra cả thế giới lợi ích về sức khỏe, không chỉ về mặt giúp bạn luôn sảng khoái, thư giãn, cân bằng cuộc sống, đủ nước và tăng cường khả năng miễn dịch mà còn liên quan đến các tình trạng sức khỏe cụ thể.


Tóm lại, từ niềm đam mê, Trà Đình Viên đã khởi nghiệp khá thành công tại xứ Huế. Bạn biết không? Việc nâng cao văn hóa thưởng trà này đã kết nối các lục địa chúng ta phát triển với nhau trong nhiều thế kỷ qua. Hãy làm rạng rỡ một ngày của ai đó với hộp trà viên Tea Hopes nào! Trà là một món quà hoàn hảo!

Chúng tôi mong rằng, ai ai cũng có cơ hội được thưởng thức những vị trà đặc biệt từ chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết, nếu còn bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào đừng ngại ngần để lại bình luận bên dưới nhé.

Thông tin liên hệ:

Trà Đình Viên: 16/65 Hoàng Quốc Việt, TP Huế

Hotline: 07 7535 3575



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn