Được tạo bởi Blogger.

ThaoBanhcorp bổ nhiệm quản lý cấp cao lần 2 - Đoàn Ngọc Dung

Hệ Thống Thẩm Mỹ THAOBANH trực thuộc THAOBANHcorp với giá trị cốt lõi "Tận Tâm - Kaizen - Hợp lực" định vị trở thành đơn vị Thẩm mỹ vóc dáng hàng đầu Châu Á vừa qua đã tổ chức lễ vinh danh và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao lần 2, theo đó Bà Đoàn Ngọc Dung được bổ nhiệm giữ chức vụ Quản Lý Cộng Tác Viên (QL CTV) từ ngày 30/3/2021.

ThaoBanhcorp bổ nhiệm quản lý cấp cao lần 2 - Đoàn Ngọc Dung.

Đoàn Ngọc Dung đến từ Vũng Tàu là một cô gái vô cùng đam mê làm đẹp. Ngọc Dung gia nhập Hệ Thống Thẩm Mỹ THAOBANH từ cuối năm 2020 với vai trò là Cộng Tác Viên phụ trách phát triển khách hàng và xây dựng đội ngũ team Dung Đoàn. Sau hơn 3 tháng gia nhập hệ thống với sự nỗ lực và những cống hiến cho tập thể Ngọc Dung được đánh giá là cá nhân xuất sắc Quý 1/2021 và được bổ nhiệm giữ vị trí Quản Lý Cộng Tác Viên từ ngày 30/3/2021.


Chia sẻ tại buổi lễ Vinh Danh và Bổ Nhiệm Lãnh Đạo Cấp Cao lần 2, Bà Bành Phương Thảo Founder của THAOBANHcorp cho biết: "Mặc dù thời gian Ngọc Dung tham gia hệ thống chưa lâu, nhưng với những thành tích Dung đạt được trong Q1/2021, cộng với kỹ năng lãnh đạo ấn tượng và kiến thức chuyên môn sâu rộng tôi tin Ngọc Dung sẽ trở thành một thành viên lãnh đạo xuất sắc cùng Ban lãnh Đạo THAOBANHcorp tiếp tục đẩy mạnh chiến lược tăng trưởng trong kế hoạch định vị thương hiệu và phát triển kinh doanh trong những năm tới".

Cũng tại buổi lễ sau khi nhận quyết định bổ nhiệm vị trí mới - Tân Quản Lý Cộng Tác Viên Đoàn Ngọc Dung chia sẻ: "Trước khi quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp và tập trung 100% thời gian vào công việc trở thành Chuyên gia tư vấn thẩm mỹ, Dung đã từng băn khoăn có nên bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân hay an phận trong vùng an toàn, thế nhưng sau rất nhiều lần trăn trở và đặc biệt qua khóa học phát triển bản thân mà Dung có hội được học khi tham gia Hệ Thống Thẩm Mỹ THAOBANH, cộng với những lời động viên giúp đỡ từ chị Sophie ThaoBanh - Founder THAOBANHcorp và chị Trúc Vũ - Giám Đốc CTV. Dung nhận ra lựa chọn an phận trong vùng an toàn sẽ đồng nghĩa với việc chấp nhận giậm chân tại chỗ, hài lòng với cuộc sống trì trệ và mãi mãi bản thân không bao giờ phát triển hơn được.

Một lần nữa Dung xin gửi lời biết ơn vô cùng sâu sắc đến chị Sophie ThaoBanh - Founder THAOBANHcorp và chị Trúc Vũ - Giám Đốc CTV. Nếu không có sự giúp đỡ và động viên từ 2 chị thì sẽ không thể có một Ngọc Dung như ngày hôm nay".


Kết thúc buổi lễ Vinh Danh và Bổ Nhiệm Lãnh Đạo Cấp Cao lần 2, thay mặt Ban Quản Trị CEO Henry Ngô gửi lời chúc đến toàn thể cá nhân lãnh đạo THAOBANHcorp, đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến Tân Quản Lý Cộng Tác Viên Đoàn Ngọc Dung. Mong rằng Ngọc Dung có thể đi xa hơn nữa trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ của mình, đồng thời trở thành một "đầu tàu" tuyệt vời, đáng tin cậy cho các thành viên CTV của Team Dung Đoàn nói riêng và THAOBANHcorp nói chung.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn