Được tạo bởi Blogger.

Nam thanh nữ tú trẻ trung đón Giáng Sinh trong tà áo dài

Lễ Giáng Sinh (còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel, Nô-en, Christmas, Xmas) là một lễ hội thường niên kỉ niệm ngày sinh của Giêsu, được cử hành chính vào ngày 25 tháng 12 như một lễ kỉ niệm tôn giáo và văn hóa ở nhiều nước trên khắp thế giới. Ở Việt Nam ta, Lễ Giáng Sinh cũng được nhiệt liệt chào đón, đặc biệt là giới trẻ ngày nay.

Nam thanh nữ tú trẻ trung đón Giáng Sinh trong tà áo dài.

Theo quan niệm thông thường, Giáng Sinh là lễ của Tây Phương, nên giới trẻ thường diện Âu phục, hay đầm váy khuynh hướng mùa Đông. Còn tà áo dài, thường xuất hiện trong thánh đường, làm lễ thôi. Tuy nhiên, với suy nghĩ hiện đại và tâm hồn cởi mở, NTK Đinh Bách Đạt muốn tà áo dài không chỉ hạn hẹp ở cảnh làng quê, chùa chiềng, mà có thể hòa nhập với khung cảnh tưởng chừng đậm nét văn hóa Tây Phương. Nên nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã thực hiện bộ ảnh mới nhất chào đón Giáng Sinh 2021 cùng những bạn mẫu trẻ.


Sắc trắng tinh khôi như tuyết được thể hiện trên những tà áo dài đôi nam nữ, với họa tiết đơn giản, hình học, khiến chiếc áo dài trở nên hiện đại, sang trọng.

Nam người mẫu trong bộ ảnh là người mẫu trẻ cao 1m90 Đạt Nguyễn. Với chiều cao khủng và một hình thể vạm vỡ, dự đoán trong tương lai Đạt Nguyễn sẽ là một gương mặt đáng gờm của ngành thời trang Việt Nam.



Hai người mẫu nữ bạn diễn, là sự góp mặt của Én Vàng Minh Ngọc. Cô MC nhỏ nhắn duyên dáng không khác một người mẫu chuyên nghiệp bởi khả năng tạo dáng rất chuẩn mực, tinh tế. Cô được NTK Đinh Bách Đạt đánh giá cao dù chiều cao khiêm tốn.



Người mẫu nữ còn lại là Nguyễn Thùy Dương, người đẹp cao 1m72 và có nét đẹp đằm thắm thuần Việt, nụ cười khả ái mộc mạc là điểm nhấn của cô.





Sắc màu kế tiếp là màu đỏ rực rỡ cuốn hút, tà áo dài trở nên bắt mắt, ấn tượng lạ thường, tôn vinh vẻ đẹp Việt nhưng vẫn ẩn chưa nét hiện đại, tinh nghịch.






Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Nguyễn Thùy Dương - Đạt Nguyễn - Minh Ngọc Én Vàng
Make up: Mimi Trương - Nguyễn Cường Nam
Photo: Randy Nguyễn
Lighting & Studio: Bội Bội

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn