Được tạo bởi Blogger.

Bác sĩ Nguyễn Lương Huyền bất ngờ tham gia Hoa hậu Doanh nhân Sắc Đẹp Việt 2020

Khuôn mặt hồn hậu, thanh thoát, nụ cười tươi tắn, trong trẻo toát lên vẻ phúc hậu... đó là những ấn tượng đầu tiên dễ nhận thấy từ bác sĩ Nguyễn Lương Huyền, ứng viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc Đẹp Việt 2020 được tổ chức vào tháng 11 tại Vũng Tàu.

Bác sĩ 
Nguyễn Lương Huyền bất ngờ tham gia Hoa hậu Doanh nhân Sắc Đẹp Việt 2020.

Vẻ đẹp đó càng được nhân lên, khi bằng tài năng, trí tuệ và sự khéo léo của đôi "bàn tay vàng", bác sĩ Nguyễn Lương Huyền đã và đang từng ngày nỗ lực cống hiến cho nghề y để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân.

Không ngừng nỗ lực để làm đẹp cho đời


Từ nhiều năm nay, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist (179 Xã Đàn, quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội) do bác sĩ Nguyễn Lương Huyền phụ trách đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân khi cần chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng.


Ít ai biết rằng, để xây dựng nên một thương hiệu nha khoa thẩm mỹ uy tín như hiện nay, bác sĩ Nguyễn Lương Huyền đã điều hành phòng khám theo một cách rất đặc biệt: Chị luôn coi mỗi khách hàng là người thân và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng như làm cho chính người thân của mình. Bởi thế, trong quá trình làm việc, bác sĩ Nguyễn Lương Huyền luôn quán triệt, nhắc nhở cán bộ, nhân viên y tế của phòng khám nêu cao phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, lấy Tâm, Đức của nghề y làm "kim chỉ nam" làm việc; đồng thời không ngừng tu dưỡng, bồi đắp chuyên môn nghiệp vụ và áp dụng những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, giúp mang lại cho khách hàng sự tươi trẻ, niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Cũng từ tinh thần này, các bác sĩ của Nha khoa Vip Dentist mà bác sĩ Nguyễn Lương Huyền là tấm gương điển hình đã không ngại khó, ngại khổ học hỏi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để phục vụ tốt hơn cho khách hàng khi đến đây. Ngoài việc thường xuyên cập nhật kiến thức về nha khoa trong nước, Nguyễn Lương Huyền còn tiếp tục theo đuổi tri thức bằng việc tham gia nghiên cứu, học tập sau đại học tại trường Đại học Bourdear, Pháp với chuyên ngành Răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng… để đưa tiến bộ của nha khoa quốc tế về Việt Nam.


Hiện nay, cùng với các công nghệ tiên tiến về răng đang được áp dụng, dưới sự điều hành của Bs. Nguyễn Lương Huyền, phòng khám đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu làm đẹp, chăm sóc răng miệng với dịch vụ từ bình dân đến cao cấp, chi phí phù hợp. Các dịch vụ đang được thực hiện tại phòng khám hiện nay như: Nha khoa tổng quát; chụp sứ thẩm mỹ; chỉnh nha không mắc cài Invisalign, tẩy trắng răng và nhiều dịch vụ răng hàm mặt… giúp mang lại kết quả tốt, ưng ý cho khách.

Nữ doanh nhân đảm việc nhà, giàu thiện tâm


Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tận tâm vì khách hàng, dưới sự lãnh đạo của Bs. Nguyễn Lương Huyền, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng luôn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng. Điển hình là hàng loạt chương trình thiện nguyện được thực hiện thời gian qua, như khám, tư vấn sức khỏe học đường miễn phí cho các trường học trên địa bàn Thủ đô hàng năm, hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; mới đây nhất là hành động chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19 với việc trao tặng khách hàng hàng chục nghìn chiếc khẩu trang, tại thời điểm mặt hàng này vô cùng khan hiếm…


Luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được Nhà nước giao trên vai trò nhà quản lý, cũng như tận tâm, hết lòng chăm sóc sức khỏe và không ngừng sáng tạo cho nét đẹp của nụ cười, Bs. Nguyễn Lương Huyền còn được biết đến là một Mạnh thường quân thầm lặng của người yếu thế. Luôn đi đầu trong hưởng ứng thực hiện các hoạt động từ thiện vì cộng đồng do các tổ chức phát động, nữ bác sĩ, doanh nhân còn lặng lẽ quyên góp, ủng hộ nhiều trường hợp có gia cảnh khó khăn, hay mới đây là nghĩa cử sẻ chia khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt tại huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị)… Dù công việc bộn bề, thế nhưng, Bs. Nguyễn Lương Huyền vẫn luôn chủ động trong việc sắp xếp công việc cơ quan, việc xã hội với việc nhà và là hậu phương vững chắc của gia đình.


Với những nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thêm cho nụ cười của mỗi người dân, Nguyễn Lương Huyền và Nha khoa Vip Dentist đã được cộng đồng và nhiều tổ chức trong nước và quốc tế vinh danh, như: "Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng", "Chứng nhận Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng" và "Biểu tượng vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng" năm 2019; "Thương hiệu nổi bật" tại Lễ vinh danh các thương hiệu làm đẹp Việt Nam năm 2018 (Đài Tiếng nói Việt Nam); giải thưởng về Thương hiệu vàng, Bàn tay vàng tại Hội nghị Hợp tác thịnh vượng Việt Nam - ASEAN diễn ra tại Malaysia. Tuy nhiên, với Bác sỹ Nguyễn Lương Huyền, "Nụ cười khỏe đẹp, sự tin tưởng, hài lòng và tìm đến của quý khách hàng chính là sự ghi nhận, nguồn động lực to lớn nhất trong hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể bác sĩ phòng khám và cá nhân mình", nữ bác sỹ bộc bạch.


Luôn coi sự thay đổi là cơ hội để học hỏi thêm những điều mới và làm mới mình, mới đây, Nguyễn Lương Huyền đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc Đẹp Việt 2020 để thử thách bản thân, như người đẹp bộc bạch. Tham gia cuộc thi, nữ doanh nhân Nguyễn Lương Huyền còn muốn truyền tải thông điệp: Sức khỏe và sắc đẹp luôn song hành và không thể tách rời; với người phụ nữ hiện đại, các yếu tố này ngày càng trở nên quan trọng. "Là phụ nữ thời đại mới, các chị em cần phải biết quan tâm, chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là về sức khỏe, sắc đẹp, bên cạnh tri thức để lựa chọn con đường thành công", nữ doanh nhân tâm sự.


Chia sẻ xúc cảm lần đầu tham gia một cuộc thi nhan sắc, cô cho biết bản thân có chút lo lắng, hồi hộp vì các thí sinh năm nay đều khá nổi bật và tài năng. "Tuy nhiên, tôi hy vọng với bản lĩnh trong công việc của mình, hơn hết là sự chân thành từ trái tim và những điều tốt đẹp ấp ủ sẽ tiếp thêm sự tự tin, động lực để tôi hoàn thành tốt các thử thách tại cuộc thi", người đẹp bày tỏ.


Theo Cosmolife.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn