Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến hết lòng với bà con vùng lũ

Sáng ngày 21/10, MC Xuân Tiến đã bay ra Huế để trực tiếp hỗ trợ bà con vùng lũ lần 2. Nam người dẫn chương trình đã nán lại tại Huế trong 3 ngày và thực hiện chương trình "Bánh Chưng Ấm Lòng". Anh cũng không ngại xắn quần, lội nước xuống trao áo phao cho mọi người.

MC Xuân Tiến hết lòng với bà con vùng lũ.

MC Xuân Tiến đã vượt lũ đến tận các điểm ngập sâu, khó khăn nhất ở các tâm lũ để chia sẻ những món quà cứu trợ ban đầu đến bà con. Với hơn 4000 chiếc bánh chưng được trao tận tay cho bà con, cùng những nụ cười và niềm hạnh phúc khi nhận được chiếc bánh ấm, nóng mới ra lò, làm cho anh không khỏi xót xa. Để bảo vệ sức khỏe, cũng như bảo quản bánh chưng được lâu, MC Xuân Tiến đã đặt bánh chưng tại lò bánh nổi tiếng nhất, nhì TP. Huế.




Ngày 24/10, MC Xuân Tiến cùng nhà báo Lê Duy sẽ trực tiếp hỗ trợ bà con vùng lũ tại xã Thủy Thanh, tỉnh Thừa Thiên Huế với 1.200 bánh chưng, cùng mền, xúc xích, cá hộp, nhu yếu phẩm, cùng tiền mặt. Trong lần 2 quay trở lại Huế, Xuân Tiến cùng Lê Duy đã nhận được sự hỗ trợ từ phía Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng các mạnh thường quân. 



Xuân Tiến rất mong mỏi có sự chung tay chia sẻ từ các tổ chức, cá nhân, từ các doanh nghiệp và hội đoàn cho hoạt động tình nghĩa này. Xuân Tiến sẽ là cầu nối chuyển đóng góp của mọi người đến với bà con vùng lũ một cách nhanh nhất.




Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn