Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Minh Tú vướng "tình tay ba" cùng các người đẹp áo dài

Siêu mẫu Minh Tú (Lê Hoàng Minh Tú) được biết đến qua cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Minh Tú sinh năm 1996 sỡ hữu chiều cao 1m84 với số đo 3 vòng 98-78-98, cùng gương mặt góc cạnh đầy cá tính.

Siêu mẫu Minh Tú vướng "tình tay ba" cùng các người đẹp áo dài.

Trước đó, Minh Tú cũng được chú ý khi anh tham gia cuộc thi Người Mẫu Thời Trang 2018 và đoạt giải Trình diễn Áo Dài xuất sắc nhất.


Kể từ sau cuộc thi, chàng mẫu nam đã được bén duyên với nhiều chương trình và sân khấu thời trang lớn. Đáng kể đến nhất là Vietnam International Fashion Week với bộ sưu tập của các nhà thiết kế lớn tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam. Bên cạnh công việc hiện tại, Minh Tú vẫn tích cực tham gia các chương trình thời trang, làm người mẫu ảnh và catwalk.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa qua, siêu mẫu Minh Tú lại hóa thân thành chú rể điển trai trong bộ sưu tập áo dài cưới "Ngày chung đôi" của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt.



Xuất hiện cùng với siêu mẫu Minh Tú trong bộ ảnh lần này là Top 10 Miss World Việt Nam Thùy Nguyễn - cô gái có chiều cao ấn tượng 1m73 cùng với vẻ đẹp trong sáng thánh thiện như sương mai. Ngoài ra, Thùy Nguyễn còn đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài, Top 5 Người đẹp Nhân ái của Miss World Việt Nam 2019.



Bạn diễn sánh đôi cùng Minh Tú còn có Nguyễn Thùy Dương - Á quân 2 cuộc thi Ms & Mr AoDai 2017 do Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt tổ chức. Kể từ sau đó, người đẹp có gương mặt điện ảnh này luôn đồng hành cùng NTK Đinh Bách Đạt trong nhiều sự kiện.



Sau khi trở thành người thứ 3 trong một câu chuyện tình éo le, Thùy Dương đã không giấu việc mình làm mẹ đơn thân và đang nỗ lực lấy lại vóc dáng để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Mỹ nhân trong film Cảnh Sát Hình Sự nhận được nhiều lời cảm thông, chia sẻ, ngưỡng mộ và ủng hộ cô.



Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập lần này của NTK Đinh Bách Đạt nhắm đến các cặp đôi trẻ trung nên chất liệu đa phần là các loại ren, lưới, voan, gấm ánh nhũ kết hợp với các loại hoa nổi, hoa voan... cùng với màu sắc nhẹ nhàng như trắng, nude, hồng pastel... nhằm tôn lên nét dịu dàng nữ tính của các cô dâu.







Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: Siêu mẫu Minh Tú - Ms AoDai Thùy Dương - Người đẹp Áo dài Thùy Nguyễn
Makeup: Kian Nguyễn
Photo: Tran Hung
Lighting: Bội Bội - Sivir Studio & Roof Garden

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn