Được tạo bởi Blogger.

Lê Nguyễn Ngọc Lan đăng quang Global Winner tại cuộc thi Miss Chinatown World Thailand 2019

Vừa qua, ngày 22/10/2019 tại Bangkok, Thái Lan, đêm chung kết cuộc thi Miss Chinatown World Thailand 2019 đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Người đẹp Lê Nguyễn Ngọc Lan đến từ Việt Nam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý Global Winner tại cuộc thi lần này.

Lê Nguyễn Ngọc Lan đăng quang Global Winner tại cuộc thi Miss Chinatown World Thailand 2019.

Lê Nguyễn Ngọc Lan sinh năm 1995. Hiện tại, cô đang kinh doanh salon tóc và mỹ phẩm tại Bến Tre. Ngọc Lan là một trong những ứng viên sáng giá từ khi cuộc thi Miss Chinatown World Thailand 2019 bắt đầu. Trong phần thi trang phục áo dài và trang phục dạ hội, người đẹp khoe khéo nhan sắc xinh đẹp, sự bản lĩnh và duyên dáng, đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý Global Winner (Hoa hậu Toàn cầu 2019) và Giải thưởng phụ Người đẹp Năng động vào tối ngày 22/10 vừa qua tại Bangkok.





Đêm chung kết Miss Chinatown World Thailand 2019 vừa diễn ra tại Thái Lan vào ngày 22/10/2019 với sự góp mặt của đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới, cùng trải qua các phần thi trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất đến từ NTK áo dài Nguyễn Tuấn và NTK dạ hội Tom Kara.





Đến với cuộc thi, Lê Nguyễn Ngọc Lan mong muốn được thử sức ở một lĩnh vực mới, được khẳng định vị trí người phụ nữ hiện đại. Người đẹp cho biết rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được danh hiệu cao quý này vì bao cố gắng đã được đền đáp xứng đáng tại cuộc thi Miss Chinatown World Thailand 2019. Người đẹp chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô cố gắng hơn nữa hoàn thiện bản thân và làm nhiều việc có ích cho cộng đồng.





Cuộc thi Miss Chinatown World Thailand 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của đông đảo các thí sinh trên toàn thế giới. Cuộc thi không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Một sân chơi công bằng văn minh, tìm ra ngôi vị cao nhất, cũng là người xứng đáng nhất cho các giải thưởng của cuộc thi.

PV
Ảnh: Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn