Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Thanh lịch Vũ Hà: "Chân tôi dài nhưng não tôi không hề ngắn"

Vũ Hà là một người đẹp khéo léo, thông minh, học giỏi, cô cũng khẳng định rằng không phải chân dài nào cũng não ngắn.

Hoa khôi Thanh lịch Vũ Hà: "Chân tôi dài nhưng não tôi không hề ngắn".

Trong buổi giao lưu off fans ngày 7/10/2019 vừa qua, khi được một khán giả đặt một câu hỏi về trình độ của những người đẹp, Hoa khôi Vũ Hà đã đáp trả một cách rất thẳng thắn.

Cụ thể, khi một nữ sinh đưa ra một câu hỏi khá hóc búa rằng sao người đẹp dù học không giỏi vẫn được nhận vào làm dễ hơn là người không xinh gái mà học giỏi. Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2019 không thể lẩn tránh mà phản pháo rằng nhận xét đó không hoàn toàn đúng và hơi phiến diện.



Vũ Hà cho rằng trong thực tế có rất nhiều công việc không cần đòi hỏi bằng cấp, trình độ học hành cao nhưng có ngoại hình một chút thường sẽ được ưu ái hơn như lễ tân chẳng hạn.

Tuy nhiên, những công việc cần đến chuyên môn thì việc ngoại hình xinh hay xấu sẽ chẳng quan trọng nữa mà điều cần lúc này là năng lực và trình độ. Hoa khôi Vũ Hà cũng khẳng định không phải người đẹp nào cũng có "bộ óc ngắn".

Vũ Hà tỏ ra khá tự tin khi đáp trả câu hỏi này của khán giả và như đang khẳng định lại chính bản thân mình!

Trong làng Hoa khôi Việt Nam, Vũ Hà được cho là một trong những người đẹp có lối sống khôn khéo và thông minh nhất. Cô chọn cho mình hình ảnh ngoan hiền, lối sống sạch và đặc biệt tránh xa thị phi, scandal.

Bởi vậy, người đẹp ngày càng chiếm được thiện cảm của khán giả hơn so với hồi mới đăng quang, cô luôn bị đánh đồng là Hoa khôi "chân dài não ngắn".



Chọn cho mình lối sống giản dị nhưng không có nghĩa Vũ Hà không năng nổ hoạt động trong showbiz, cô không ngừng trau dồi kiến thức, chuyên môn, do đó người đẹp thường xuyên được mời làm Ban giám khảo của những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ.

Không chỉ khôn khéo trong cuộc sống showbiz thị phi, cô còn chứng minh cho mọi người thấy cô là một Hoa khôi tài sắc vẹn toàn. Vậy nên từ khi đăng quang Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2019 đến nay, hình ảnh của Vũ Hà không hề nhạt nhòa và bị khán giả lãng quên.

Tận dụng lợi thế là một Hoa khôi, thường xuyên được mời đến những sự kiện thời trang, cô gây dựng cho mình những mối quan hệ trong kinh doanh, tự tìm kiếm cho mình những khách hàng tiềm năng và cô đang ấp ủ những dự định kinh doanh cho chính bản thân mình.



Đến nay, người đẹp đã có trong tay kha khá các mối quan hệ và để có được như ngày hôm nay, Vũ Hà từng khẳng định trước báo giới rằng quan trọng vẫn là sự nỗ lực và học hỏi chứ "Hoa khôi chỉ dựa vào sắc đẹp sẽ không lâu bền".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn