Được tạo bởi Blogger.

Nữ doanh nhân Đinh Hồng Hạnh: Phụ nữ ngày nay không chỉ đẹp mà còn rất giỏi kiếm tiền


Chị Đinh Hồng Hạnh, nhà phân phối thương hiệu dược mỹ phẩm Phoenix Pharma, được biết đến là người phụ nữ không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà còn rất giỏi kinh doanh. Giờ đây, chị Hạnh đã trở thành nữ doanh nhân trẻ tuổi được nhiều bạn trẻ mến mộ.

Hành trình bắt đầu kinh doanh của cô gái trẻ đầy bản lĩnh


Là bông hồng xinh đẹp của thương hiệu Phoenix Pharma, chị Hạnh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất quê hương Hoà Bình yêu dấu. Nhưng chị và chồng lại lựa chọn Hà Nội là nơi an cư lạc nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế quốc dân, ngôi trường là niềm tự hào khi đào tạo ra nhiều thế hệ doanh nhân tiêu biểu, đóng góp cho nền kinh tế nước nhà và nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các cơ quan. Với tấm bằng kế toán tổng hợp trong tay, những tưởng chị Hạnh sẽ đi làm kế toán tại các công ty nhưng chị lại quyết định rẽ ngang sang con đường khác. Chị cất tấm bằng đại học đi và bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh cùng chồng.

Năm 2013, sau khi chị Hạnh kết hôn và quyết định sinh sống là lập nghiệp tại Hà Nội, mảnh đất đô thị phồn hoa nhiều cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức. Thời điểm đó, chị mới sinh con nhỏ, gia đình hai bên nội ngoài đều vất vả nên hai vợ chồng tự động viên nhau và xác định tự thân vận động kiếm tiền.


Bằng sự nhạy bén của bản thân, hai vợ chồng chị quyết định kinh doanh mảng mỹ phẩm, trong hành trình gây dựng sự nghiệp, thành công và thất bại, thậm chí là những lần vấp ngã tưởng chừng như không vực dậy được, chị đều vượt qua và chính những nốt trầm bổng trong sự nghiệp càng làm chị thêm trân quý thành quả của hiện tại.

Nhớ về khoảng thời gian mà cứ ngỡ như mới ngày hôm qua, Chị Hạnh bồi hồi chia sẻ: "Năm 2016 là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của tôi. Sau khoảng thời gian đắn đo suy nghĩ, hai vợ chồng quyết định đầu tư lớn vào công việc kinh doanh. Và may mắn, với số vốn ban đầu từ 100 triệu đã nhân lên gấp nhiều lần nhờ định hướng đúng đắn".

Công việc làm ăn ngày càng phát triển và chị Hạnh cũng xây dựng và khẳng định được thương hiệu cá nhân của mình trên thị trường mỹ phẩm. Nhờ vậy, mà thu hút được người người hợp tác và phục vụ khách hàng lớn trên khắp cả nước.

Trái ngọt cho những cố gắng và bước tiến mới trong sự nghiệp


Không có nỗ lực nào là không có trái ngọt. Sau nhiều năm kinh doanh, chị Hạnh và chồng đã tậu được căn chung cư cao cấp làm mái ấm cho gia đình nhỏ và xế hộp cho mình.

Chị Hạnh tự tin làm chủ cuộc sống hiện tại.

Trở thành nhà phân phối của thương hiệu Phoenix Pharma được xem là bước đi khôn ngoan của cô gái trẻ cho sự nghiệp. Chia sẻ về quyết định đến với Phoenix Pharma, chị Hạnh cho biết: "Mặc dù mới biết về thương hiệu và bắt đầu làm việc cùng công ty, nhưng tôi thấy công ty có sự mệnh kết nối sự thịnh vượng bằng việc mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp đến tay người dùng. Bên cạnh đó là mang đến cơ hội thay đổi diện mạo, thay đổi con người, cơ hội gia tăng thu nhập cho hàng nghìn chị em phụ nữ hiện nay. Và tôi mong muốn mình là một phần trong sứ mệnh đó. Đó là lý do tôi lựa chọn và quyết định gắn bó với Phoenix Pharma".

Chị Hạnh luôn sẵn sàng "lăn xả" hết mình trong công việc.

Quan điểm kinh doanh của nữ doanh nhân trẻ


Khi được hỏi về quan điểm trong kinh doanh, chị Hạnh không ngần ngại chia sẻ quan điểm cá nhân của mình: "Đối với tôi, việc kinh doanh giờ đây đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, là bản ngã tạo nên con người tôi hiện tại. Mỗi ngày, tôi đều cảm thấy tràn đầy năng lượng, tôi năng động hơn, tự tin hơn khi được làm công việc mình yêu thích.Và một điều quan trọng nữa, khi đã kinh doanh, tôi nỗ lực và chủ động công việc của mình mỗi ngày vì tôi cảm thấy đây như là doanh nghiệp của mình. Đó có lẽ là chìa khoá dẫn tôi tới thành công của hiện tại".


"Trong tương lai, tôi mong muốn sẽ đem những sản phẩm chất lượng của Phoenix Pharma đến tay hàng triệu người dùng, để ngày càng nhiều người biết đến sản phẩm tuyệt vời này và có cơ hội thực hiện sứ mệnh của Phoenix Phama. Mong muốn mang đến cơ hội giúp đỡ nhiều chị em thay đổi bản thân, giúp các chị em làm chủ kinh tế và chạm tay đến sự thịnh vượng bền vững. Người phụ nữ hiện đại ngày nay, không chỉ tự tin, xinh đẹp mà còn giỏi làm kinh tế và kiếm tiền không thua kém các đấng mày râu".

Cảm ơn sự chia sẻ và góc nhìn mới lạ của chị Hạnh về phụ nữ kinh doanh ngày hôm này. Chắc chắn hình ảnh chị Hạnh - một nữ doanh nhân xinh đẹp và tài giỏi đã và đang lan toả trong cộng đồng. Chị Hạnh đã trở thành người truyền cảm hứng cho biết bao cô gái đang trên con đường khởi nghiệp kinh doanh đầy gian nan.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHOENIX PHARMA

chuyên phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ


Fanpage: Phoenix Group

Hotline: 1900 866 881 Email: phoenixpharmagroup@gmail.com

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn