Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn góp mặt tại Đại nhạc hội "Nhật ký 20 -2019: Alohomora"

"Nhật ký 20" là chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền của Khoa Kinh tế chính trị. Đây là chương trình gồm chuỗi các sự kiện đồng hành như trải qua các buổi học teamwork, những thử thách bất ngờ mà BTC mang tới và đặc biệt là đêm Đại nhạc hội "Nhật ký 20".

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn góp mặt tại Đại nhạc hội "Nhật ký 20 -2019: Alohomora".

Chuỗi sự kiện là lời chào, lời chúc mừng các bạn tân sinh viên đã kết thúc 12 năm học sinh vất vả, và bước sang một trang mới, với những thứ thách mới, khó khăn mới nhưng cũng đầy những trải nghiệm, những niềm vui đang chờ đợi.




"Nhật ký 20" đã trải qua 5 mùa thành công với 5 màu sắc, thông điệp khác nhau. Và 2019, "Nhật ký 20" tiếp tục quay trở lại đầy hứa hẹn với tên gọi Alohomora.

Chuỗi sự kiện "Nhật ký 20 - 2019: Alohomora" sẽ là một chuỗi các hoạt động được chia thành 4 điểm hẹn chính: Tiếp tân sinh viên, Buổi hẹn đầu tiên, Sự kiện đồng hành và cuối cùng là Đại nhạc hội "Nhật ký 20 – 2019: Alohomora". Đêm đại nhạc hội cũng chính là hoạt động lớn nhất, tập trung đầy đủ thông điệp, nội dung và tình cảm mà "Nhật ký 20 - 2019" muốn cất giấu.



Tên gọi Alohomora là một từ tiếng Latin, có ý nghĩa mở ra cánh cửa phía trước mặt, mỗi lần tên gọi Alohomora được cất lên trong đêm Đại nhạc hội, nhân vật chính sẽ được chuyển sang một vùng đất mới. Tên gọi chính là chiếc chìa khóa để nhân vật chính, hay chính là các bạn tân sinh viên tự mình mở khóa cánh cửa tương lai của mình.

Thông qua "giấc mơ vòng quanh thế giới", "Nhật ký 20 - 2019: Alohomora" muốn chia sẻ với các bạn tân sinh viên, đặc biệt là các bạn tân sinh viên của Khoa Kinh tế chính trị rằng: "Không có lựa chọn nào là hoàn hảo, mà hãy cố gắng biến lựa chọn của bản thân trở nên hoàn hảo. Hãy cố gắng hết sức vì những gì mình đã lựa chọn, chắc chắn tương lai sẽ mỉm cười với bạn".

TS. Lê Thị Thúy - Trưởng Khoa Kinh tế chính trị trao quà của Khoa Kinh tế chính trị cho các bạn sinh viên vượt khó, có kết quả học tập tốt trong năm học 2018 - 2019.

Đồng chí Nguyễn Hà Trang - Phó bí thư liên chi đoàn Kinh tế chính trị, Phó Trưởng BTC và đại diện nhà tài trợ Vietskill trao giải thưởng cho team Dubai và team Anh Quốc là 2 team thắng cuộc trong 2 sự kiện đồng hành của chương trình là "Tuyên chiến" và "Lộ diện".

Đồng chí Đặng Đức Hoàng - Bí thư liên chi đoàn Kinh tế chính trị - Trưởng BTC và đồng chí Nguyễn Kiều Ly - Phó bí thư liên chi đoàn Kinh tế chính trị, Phó Trưởng BTC trao chứng nhận, tặng hoa cho các đơn vị bảo trợ truyền thông.

Đại nhạc hội đưa các bạn tân sinh viên đến chuyến bay Alohomora vòng quanh thế giới. Trong trải nghiệm ấy, các bạn tân sinh viên sẽ được hòa mình vào âm nhạc, nghệ thuật, bối cảnh đặc trưng của các vùng trên thế giới như Châu Phi, Châu Âu, Châu Mỹ Latin, Châu Á và cuối cùng dừng chân ở Việt Nam.





Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt bất ngờ của ca sĩ khách mời Bùi Anh Tuấn hội ngộ cùng tân sinh viên trong một không gian đầy hứng khởi. Với loạt 6 ca khúc: Nói với em rằng, Yes I do, Nơi tình yêu bắt đầu, Hẹn một mai, Hoang mang, Chia tay... cùng hàng loạt tiếng reo hò vang lên làm "bùng cháy" cả một hội trường của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Một đêm hội ngộ đầy cảm xúc mang đến cho sinh viên trường và sinh viên khắp nơi hội tụ về đây cùng ghi lại những dấu ấn không thể nào quên!



Ca sĩ Bùi Anh Tuấn xuất hiện tại chương trình "Nhật ký 20".

PV
Ảnh: BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn