Được tạo bởi Blogger.

Vì sao Hoa hậu Minh Thảo lại được mời trở thành Giám khảo của "Micro Vàng 2019"?

Mới đây, cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình - Micro Vàng 2019" mùa giải thứ 6 đã công bố chính thức thành phần Ban giám khảo và Thạc sĩ Hoa hậu Minh Thảo là một trong 5 người "cầm cân nảy mực" của cuộc thi đình đám này. Nói về việc ngồi "ghế nóng", Thạc sĩ Hoa hậu Minh Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Vì sao Hoa hậu Minh Thảo lại được mời trở thành Giám khảo của "Micro Vàng 2019"?

Theo thông tin chính thức từ đơn vị tổ chức cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2019", Ban giám khảo năm nay gồm: BTV - MC Tấn Tài, Hoa hậu - MC Thanh Phương, MC Vũ Mạnh Cường, MC Quốc Bình và Thạc sĩ Hoa hậu Minh Thảo.

Sau khi Hội đồng Ban giám khảo được công bố, nhiều người đã đặt câu hỏi, với một cuộc thi người dẫn chương trình lớn và có tầm như Micro Vàng, việc mời một hoa hậu làm giám khảo liệu có phù hợp?



BTC cuộc thi cho biết: "Ban tổ chức Micro Vàng có tiêu chí rất rõ ràng và chính xác trong việc chọn lựa thành viên Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi năm nay. Các thành viên đó phải là những chuyên gia hoặc nhân vật phù hợp với tiêu chí lựa chọn và phải tuyệt đối tuân thủ quy định bắt buộc cấp trên. Những vị trí thành viên Ban giám khảo bắt buộc gồm: tâm lý, xã hội học, văn học, mỹ thuật học... Đây chính là những vị trí đáp ứng đủ tiêu chuẩn lựa chọn thành viên Hội đồng Ban giám khảo của cuộc thi 'Micro Vàng 2019'. Họ phải là người có kinh nghiệm chuyên môn và sự uy tín trong lĩnh vực chuyên môn đó".

Nói về việc lựa chọn Hoa hậu Minh Thảo ngồi ghế giám khảo, BTC cuộc thi Micro Vàng 2019 cho biết: "Hoa hậu Minh Thảo là một hoa hậu nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí tại Việt Nam mặt dù chỉ có 1 năm giữ đảm nhiệm vụ trí và sức nặng của vương miệng nhưng với cống hiến và tầm ảnh hưởng trong thời điểm hiện tại của Minh Thảo, quả thật phải nói là tạo được sức hút và sự uy tín của cuộc thi, cùng với đó với học thức Minh Thảo có cũng nằm trong bộ chuẩn chỉ tiêu mà chúng tôi tìm kiếm và mời vào hàng ghế giám khảo chuyên môn".

MC Quốc Bình và Thạc sĩ Hoa hậu Minh Thảo.


Trao đổi về lý do nhận lời làm giám khảo cuộc thi "Micro Vàng 2019", Hoa hậu Minh Thảo cho hay: "Tôi đã từng có cơ hội đồng hành với các cuộc thi sắc đẹp trong nhiều vai trò khác nhau đặc biệt là Giám khảo, có thể nói lần này hơi khác hơn so với những lần trước nhưng tôi không chấm với góc độ của một MC và tôi sẽ chấm các bạn thí sinh với góc độ xã hội, và học thức các bạn có. Sự logic cũng là điểm tôi tự tin nói mình sẽ hoàn thành tốt vai trò này. Chính vì thế, tôi đã nhận lời đồng hành cùng cuộc thi năm nay. Tôi mong mình có thể đóng góp một phần nào đó trong việc tìm ra những gương mặt người dẫn chương trình triển vọng cho sân khấu và truyền hình Việt Nam".

Hội đồng BGK chuyên môn của "Micro Vàng 2019".

Nói về những thắc mắc, tại sao hoa hậu lại ngồi ghế giám khảo ở một cuộc thi MC, Hoa hậu Minh Thảo thẳng thắn chia sẻ: "Vì sao Hoa hậu lại đi chấm MC? Tôi nghĩ ai hỏi câu hỏi này có lẽ thú vị. Tuy nhiên chỉ cần vài giây cũng có thể dễ dàng biết rằng, tôi không phải là hoa hậu đầu tiên giữ vị trí làm giám khảo một cuộc thi MC. Và cũng chẳng phải chỉ có hoa hậu mới ngồi vị trí này mà còn có nhà hoạt động xã hội, nhà báo, diễn viên, nhà sản xuất, nhà biên kịch... hay doanh nhân nữa. Nói chung, tôi thấy không cần phản ứng gì nhiều".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn