Được tạo bởi Blogger.

Dàn sao "Bản kê số phận" ngày ấy và bây giờ

Từng gây ấn tượng khi là bộ phim làm về những cô gái chân dài trong làng thể thao, đặc biệt là bộ môn Bóng chuyền, bộ phim "Bản kê số phận" còn gây bão khi quy tụ dàn sao trẻ sáng giá nhất màn ảnh Việt thời điểm bấy giờ.

Dàn sao "Bản kê số phận" ngày ấy và bây giờ.

Kim Tuyến

Kim Tuyến là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả. Bước ra từ cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ XXI", người đẹp nhanh chóng bén duyên với diễn xuất và để lại ấn tượng qua nhiều vai diễn. Với gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên, linh hoạt, Kim Tuyến có thể đảm nhận nhiều loại tính cách khác nhau. Chính vì thế, tên tuổi cô đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá như  "Cánhdiều vàng", "Ngôi Sao Xanh".



Kim Tuyến được nhận xét là nữ diễn viên hội tụ đầy đủ tài năng và nhan sắc hiếm có của điện ảnh Việt. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng vóc dáng cân đối, Kim Tuyến dễ dàng hóa thân thành vận động viên bóng chuyền. Châu (Kim Tuyến) - nàng tiểu thư của ông chủ CLB bóng chuyền Rồng Bay, được mẹ - bà Loan sắp xếp vào đội để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa khôi Thể thao.

Lợi thế về ngoại hình và gia đình, Châu như có được mọi thứ một cách dễ dàng và tình yêu cũng vậy. Cũng chính điều đó mà cô luôn có rất nhiều đối thủ xung quanh trong đó có Chi.

Bích Trâm

Sau khi chiến thắng hạng mục Hoa hậu tài năng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Bích Trâm cũng nhanh chóng bén duyên với phim ảnh. Cô được khán giả nhớ mặt, đặt tên là "Bích Trâm Hoa hậu" để phân biệt người đẹp này với nhiều diễn viên trùng tên trong nghề. Phim đầu tay của Bích Trâm là "Đánh thức ước mơ" do Văn Công Viễn đạo diễn.



Từng ước mơ trở thành "đả nữ" lừng danh màn ảnh nhỏ nên Bích Trâm quyết tâm cố gắng đứng vững trên con đường nghệ thuật, may mắn đã đến với cô khi quyết định tham gia bộ phim hình sự "Hồ sơ lửa" (phần 2) - "Người 3 mặt", nhờ vào vai diễn này mà diễn xuất của Bích Trâm ngày càng được công chúng đón nhận.

Và với bộ phim "Bản kê số phận", Bích Trâm đảm nhận vai Chi (Bích Trâm) - cô con gái của huấn luyện viên bóng chuyền đội Thép Xanh, vì giấc mơ trở thành một vận động viên chuyên nghiệp, nên đành tìm cơ hội phát triển sự nghiệp ở nơi khác. Cũng chính tại đây mà cuộc đời Chi rẽ sang một hướng khác.

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà cao 1m70, số đo 3 vòng 86-60-92, cô từng đoạt giải "Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa", "Người đẹp Biển Tây 2009", từng thi HHVN 2008, "Top 5 Nữ hoàng Trang sức 2011" và giải "Trình diễn trang sức đẹp nhất".



Sở hữu nụ cười tươi và làn da trắng sáng tự nhiên, Cao Thái Hà còn "bổ sung" thêm tính tình hoạt bát và khả năng ứng xử thông minh. Cô từng làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ rất triển vọng. Năm 2016 cái tên Cao Thái Hà được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn Oanh trong bộ phim "Đồng tiền quỷ ám" của đạo diễn Trần Chí Thanh, thế nhưng sau hơn 7 năm nỗ lực trong nghệ thuật, Cao Thái Hà mới được nhiều người biết đến hơn khi vào vai trung úy Minh Ngọc - cô gái mạnh mẽ, cá tính, dám thể hiện tình cảm với người mình yêu trong phim "Hậu duệ mặt trời", phiên bản Việt.

Nhắc đến những vai diễn đầu đời của Cao Thái Hà phải kể đến bộ phim "Bản kê số phận", dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng Cao Thái Hà cũng tạo nên ấn tượng mạnh trong lòng khán giả khi hóa thân thành vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp.

Lê Hà Chiêu

Sinh năm 1992, Lê Hà Chiêu được biết tới với vai trò là diễn viên và người mẫu tự do, song song đó cô nàng đa tài này còn là chủ của 2 shop thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Lê Hà Chiêu chính thức được biết đến nhiều hơn với vị trí là thí sinh "gián điệp" của BTC cuộc thi "Hoa khôi áo dài".



Hiện tại Hà Chiêu đang khẳng định sự nghiệp của mình với hình ảnh một người mẫu chuyên nghiệp, bên cạnh đó cô còn tích cực tham gia diễn xuất trong các bộ phim như "Chữ Trinh", "Chị em nhà Đông Cát",  "Lúa trổ bông", "Trận đấu định mệnh", "Đường chân trời", "Những mảnh đời giông bão"…

Là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh Tp.HCM, Hà Chiêu luôn hy vọng có cơ hội thử sức với nhiều vai diễn thú vị. Sở hữu chiều cao 1m74.5, số đo 3 vòng: 84-60-92, Hà Chiêu cũng là một trong những diễn viên góp mặt trong phim "Bản kê số phận", dù chỉ là nhân vật phụ nhưng sự xuất hiện của cô nàng cũng góp phần đẩy mạnh cao trào của bộ phim.

Thành Được

Tốt nghiệp Trường CĐ Sân khấu Điện ảnh TP.HCM cùng với kết quả loại giỏi, Thành Được cũng từng lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2002 và tham gia vào nhiều dự án phim. Nam diễn viên Thành Được từng được mệnh danh là "Hoàng tử của dòng soap opera (phim bi dài tập) trên màn ảnh truyền hình", thế nhưng tên tuổi của anh lại không nổi bật so với các bạn diễn cùng thời. Chỉ khi đến với vai Cảnh si tình trong phim "Dốc tình" chính là bước đệm để anh đến gần với khán giả hơn. Nhắc tới anh, người ta thường liên tưởng đến một "ngôi sao nghiêm túc", một nam diễn viên khá bình lặng cống hiến hết mình cho nghệ thuật.



Ngoài sự nghiệp diễn xuất ra, Thành Được còn là giám đốc điều hành của công ty lớn kinh doanh rất nhiều lĩnh vực thành lập năm 2002. Thành Được đã đứng ra sản xuất 2 bộ phim "White Valentine" và "Sơn đẹp trai".

Trong bộ phim "Bản kê số phận", Thành Được đảm nhận vai Phú - chàng huấn luyện viên đẹp trai, tài giỏi. Anh cũng chính là nhân vật được các cô gái tranh giành, trong đó có Chi và Châu. Thế nhưng, người con gái được Phú lựa chọn chính là Châu, điều này đã tạo ra cuộc tình tay ba không chỉ trên sân tập mà còn là trận chiến của các cô gái ngoài đời.

Minh Thảo

Được biết đến với tên gọi "Đả nữ của màn ảnh nhỏ", hình ảnh cá tính, mạnh mẽ, Minh Thảo gây ấn tượng với người đối diễn không chỉ qua ánh mắt sáng mà còn với vóc dáng cao ráo, nhanh nhạy.


Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Khánh Hòa đầy nắng gió, ngay từ nhỏ, Minh Thảo đã rất đam mê thể thao. Khi còn là một cô bé lớp 3, lớp 4, Minh Thảo đã biết chơi điền kinh, nhảy sào, lớn chút nữa thì chơi bóng đá, bóng chuyền rồi học thêm Taekwondo và lấy được đai đen. Tính cách mạnh mẽ ngoài đời có lẽ đã ảnh hưởng không ít đến diễn xuất của cô. Ở những cảnh quay phải thể hiện sự quyết liệt và dứt khoát, Minh Thảo đã giúp cho vai diễn của mình ngày càng trở nên nổi bật và "ngầu" chính điều đó đã giúp cô nhận được nhiều sự khen ngợi của các đạo diễn cũng như sự chú ý từ khán giả qua các vai diễn trong: "Đam mê nghiệt ngã", "Vẫn có em bên đời", "Bí mật anh và em", "Mặn hơn muối", "Nữ cảnh sát tập sự", "Chị em nhà Đông Các" và gần đây nhất là bộ phim "Tổ ấm gió lùa"…

Trong bộ phim "Bản kê số phận", Minh Thảo tham gia đã khiến bộ phim trở nên kịch tính và hấp dẫn. Bởi các diễn viên khi tham gia bộ phim này ngoài yêu cầu gắt gao về chiều cao thì về ngoại hình của các "dũng sĩ" trên sân bóng cũng rất quan trọng, chính vì điều đó, Minh Thảo cũng chính là yếu tố quan trọng xuyên suốt bộ phim.

Đón xem bộ phim "Bản kê số phận" phát sóng lúc 22h00 trên TodayTV và 21h trên YouTV từ thứ 2-6, từ ngày 13/8/2019.


Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn và www.youtv.vn
Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78)

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn