Được tạo bởi Blogger.

Á quân Got Talent 2016 Jeannie Kim Tuyến với niềm đam mê âm nhạc

PHONG CÁCH SAO | Ca hát là niềm đam mê của rất nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được đam mê đó của mình. Và thật tiếc nếu như bạn có niềm đam mê đặc biệt với ca hát mà chẳng thể nào thực hiện được.

Cô gái Jeannie Kim Tuyến 19 tuổi với niềm đam mê ca hát. Kim Tuyến hiện đang theo học tại trường Quốc Tế Bắc Mỹ.

Jeannie Kim Tuyến đã từng tham gia các chương trình lớn như: Tuyệt Đỉnh Song Ca 2016, Got Talent đã đoạt giải Á quân và đã đoạt giải Ba chương trình Giai Điệu Yêu Thương...

Bằng khen khi Jeannie Kim Tuyến đoạt giải Á quân Got Talent 2016.

Là một cô gái 19 tuổi, Kim Tuyến đã chứng tỏ được khả năng của mình ở rất nhiều lĩnh vực. Ngay từ khi còn nhỏ Kim Tuyến đã bộc lộ mình là một cô bé cá tính và giàu năng lượng sáng tạo. Kim Tuyến có một trí nhớ rất tốt, thuộc lời bài hát nhanh và biến tấu giai điệu theo cách của riêng mình.

Với nụ cười hồn nhiên và tinh nghịch, Jeannie Kim tuyến luôn gây thiện cảm với mọi người xung quanh. Ngoài đời Kim Tuyến hồn nhiên, vô tư nhưng đã đứng trên sân khấu thì cô bé hoàn toàn lột xác với sự tự tin và mạnh mẽ.

Chất giọng nội lực, cao, sáng và khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, Kim Tuyến truyền tải được đầy đủ những thông điệp của ca khúc bằng trái tim trẻ thơ trong lành và sự cố gắng nỗ lực hết mình. Chính vì thế, mỗi khi em cất tiếng hát thì luôn khiến mọi người lắng nghe và trầm trồ thán phục.

Hát hay, hay hát, cô bé thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường và tham gia nhiều cuộc thi lớn. Chính vì thế, Kim Tuyến được những người trong giới chuyên môn đánh giá là gương mặt ca sĩ đầy triển vọng và có tài năng trong tương lai.

Được khán giả nước ngoài đặc biệt yêu thích, Jeannie Kim Tuyến thể hiện tốt những ca khúc quốc tế.

Có âm nhạc làm "chất xúc tác" cho niềm đam mê và ham học hỏi, Jennie Kim Tuyến luôn năng động nhiệt tình trong các hoạt động tập thể. Kim Tuyến chia sẻ: "Em luôn cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng thầy cô, cha mẹ đã tin tưởng và ủng hộ em theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Em sẽ tiếp tục niềm đam mê của mình để một ngày không xa em sẽ thực hiện được ước mơ đàn hát của mình".

Ước mơ của em là được làm trong nghệ thuật, để được cống hiến tất cả niềm đam mê ca hát cho tất cả mọi người.

Lê Hoàng Ngân | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn