Được tạo bởi Blogger.

Thái Chí Hùng từ những vai diễn doanh nhân trên màn ảnh bước ra đời thật!

PHONG CÁCH SAO | Xuất thân từ diễn viên kịch, Thái Chí Hùng "lấn sân" sang điện ảnh và bắt đầu tạo được sự chú ý với khán giả bởi gương mặt sáng "ăn đèn", ngoại hình "chuẩn" cùng nét diễn xuất tinh tế. Theo đánh giá của nhiều bạn bè và anh chị em trong nghề thì gương mặt Hùng có thể thể hiện được nhiều loai vai tính cách khác nhau, từ chính diện đến phản diện.

Thái Chí Hùng từ những vai diễn doanh nhân trên màn ảnh bước ra đời thật!

Hùng luôn thể hiện tốt tất cả các dạng vai. Nhưng dù sao một vai đa chiều, nhiều màu sắc về tính cách thì khán giả sẽ ấn tượng hơn là một vai diễn hiền lành lúc nào cũng tốt bụng như tính cách bên ngoài của Hùng.

Thời gian gần đây, Thái Chí Hùng bước vào kinh doanh nhiều nghành nghề đa dạng và bước đầu gặt hái được khá nhiều thành công. Anh cho biết từ những vai diễn doanh nhân thành đạt trên màn ảnh đã tạo thêm động lực cho anh có nhiều kinh nghiệm và đam mê trên thương trường.


Sau khi tạo nên cơn sốt với bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba, anh chàng diễn viên vui tính, thân thiện Tiến Luật bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh đông trùng hạ thảo. Cùng với 2 cổ đông là kỹ sư sinh học Trần Văn Thắng và diễn viên Thái Chí Hùng đã thành lập công ty Kim Cương Vàng.


Thái Chí Hùng chia sẻ: "Tôi, anh Tiến Luật và cả tập thể Kim Cương Vàng sẽ không ngừng cố gắng để mang lại một sản phẩm giá trị cho sức khỏe mọi người với giá cả bình dân, hợp lý, với mong muốn tất cả mọi người đều có thể sử dụng loại 'thần dược' này hàng ngày mà không phải lo nghĩ về giá. Hơn cả một loại thảo dược đó là món quà sức khỏe mà chúng tôi muốn trao đến tất cả mọi người!".


Diễn viên Thái Chí Hùng trong vai trò Giám đốc Điều hành cho biết, trên thế giới chỉ có Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và bây giờ là Việt Nam là trồng được đông trùng hạ thảo. Trước đây, nhiều nước như Đài Loan, Dubai, Singapore phải sang tận Việt Nam để "thu gom" và tìm kiếm Đông trùng hạ thảo ở khắp nơi nhưng chưa có nguồn cung cấp chính thức và quy trình khép kín.


Để làm ra đông trùng hạ thảo, cả 3 người đã tốn nhiều thời gian, công sức và tài chính đi khảo sát và cuối cùng quyết định xây dựng nên trang trại quy mô 1 hecta rất hiện đại tại Đức Trọng (Lâm Đồng) đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Phòng nuôi được vô trùng tuyệt đối và có độ sáng cũng như độ thoáng tự nhiên.


Từ trước đến nay người tiêu dùng thường "e ngại" giá đông trùng hạ thảo rất đắt đỏ so với túi tiền tầm trung thì khó lòng mua được. Nhưng giờ đây, đông trùng hạ thảo công ty Kim Cương Vàng với quy trình khép kín từ khâu trồng trọt, thu hoạch, chế biến, đóng gói và phân phối tại VN.


Một lần nữa, Thái Chí Hùng khẳng định: "Chúng tôi luôn quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt bằng cả tấm lòng, sự tận tâm và giá cả hợp lý để nhiều người có thể sử dụng đông trùng hạ thảo nhiều hơn".


5 công dụng chính của việc sử dụng Đông trùng hà thảo.

Tháng 5 này, nhà sản xuất - diễn viên Tiến Luật vá Thái Chí Hùng cho ra mắt Trải Nghiệm 0 Đồng để các gia đình Việt có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực của cơ thể "Ngay từ lần sử dụng đầu tiên".



"Hoàn toàn miễn phí" khi đến showroom Kim Cương Vàng uống đông trùng hạ thảo vẫn còn đang tiếp tục sinh trưởng và nhận 1 phần quà đông trùng hạ thảo trị giá 160k và nhiều khuyến mãi khác.



Công Ty Cổ Phần Dược Thảo Kim Cương Vàng:

* Địa chỉ: 4E Bàu Cát 1, P.14, Q. Tân Bình, TPHCM

* Hotline: 0829.381.381 - 0933.414.533

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn