Được tạo bởi Blogger.

Hồ Việt Trung mừng phát khóc vì "Giải cứu tiểu thư 5" chiếm Top 1 thịnh hành Youtube sau 2 ngày ra mắt

PHONG CÁCH SAO | 7,9 triệu views chỉ chưa đầy 2 ngày, vươn lên Top 1 Youtube Trending và ở lỳ luôn đó cho đến giờ, trên 115 ngàn lượt đăng ký theo dõi mới... "Giải cứu tiểu thư 5" là phần phim có màn ra mắt thành công nhất từ trước đến nay của "Ông hoàng triệu views" Hồ Việt Trung.

Hồ Việt Trung mừng phát khóc vì "Giải cứu tiểu thư 5" chiếm Top 1 thịnh hành Youtube sau 2 ngày ra mắt.

Những khán giả của Youtube chắc chắn không xa lạ gì với series phim ngắn "Giải cứu tiểu thư" được thực hiện bởi ca sĩ Hồ Việt Trung. Anh là người được mệnh danh là "Ông hoàng triệu views" cũng bởi chính sự thành công của phần phim "Giải cứu tiểu thư" đầu tiên với trên 100 triệu lượt xem trong năm 2013.

Nối tiếp thành công từ phần 1, đến nay "Giải cứu tiểu thư" đã ra trọn vẹn 4 phần. Phần thứ 5 của series phim đình đám này cũng chỉ vừa ra mắt vào ngày 2/5 vừa qua với tập đầu tiên của phần phim.


Tuy chỉ là dạng phim ngắn, nhưng series phim được làm bởi Hồ Việt Trung lại có sức hấp dẫn đặc biệt với công chúng. Phần 1 đã có đến trên 100 triệu views. Phần 2 với trên 50,6 triệu views sau 7 tháng phát hành. Phần 3 còn "nóng" hơn nữa với trên 1,5 triệu lượt xem mỗi ngày - liên tục trong tuần đầu ra mắt. Đến phần 4, bộ phim ngay lập tức lên Top 1 Youtube sau 2 ngày với trên 4 triệu view. Cũng cùng thời gian tương tự, nhưng phần 5 của bộ phim khi ra mắt đã đạt đến 7,9 triệu lượt xem trong chưa đầy 2 ngày.

Đến ngày thứ tư, phần 5 của "Giải cứu tiểu thư" vượt mốc 9 triệu lượt xem, trên 115.000 lượt đăng ký theo dõi mới và trên 122.000 lượt like cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ. Điều thú vị là những con số này vẫn chưa dừng lại tại đó, bởi dân mạng sau khi xem xong tập 1 của phần phim này vẫn... chưa đã, nên còn "thèm thuồng" ngóng chờ tập tiếp theo.


Trong tập 1 của "Giải cứu tiểu thư 5", người đọc đã bắt đầu với câu chuyện của 3 anh em mồ côi: anh hai Chim Cút (Hứa Minh Đạt), anh ba Ba Gà (Hồ Việt Trung) và "cô" em út Gà Con (Xuân Nghị). Cả ba lớn lên bên nhau trong sự cưu mang, nuôi nấng và dạy dỗ của sư thầy.

Trong khi Ba Gà thật thà chân chất, chuyên tâm học võ để bênh vực người yếu thế thì hai người anh em còn lại lại rất... "í ẹ" trong việc rèn luyện. Tuy nhiên, cả ba lại rất ăn ý trong tư tưởng. Họ nhân ái và luôn muốn giúp đỡ những người yếu thế, giúp xã hội "trừ gian diệt bạo". Và tập 1 của phần phim này cũng là những "phi vụ" đầu tiên của cả 3 anh em trong công cuộc "cướp của người giàu, chia cho người nghèo".


Những ai đã xem các phần của "Giải cứu tiểu thư" sẽ thấy phần 5 của phim sẽ có nhiều khác biệt. Có lẽ điều này cũng lý giải tại sao bộ phim lại có thành tích vượt trội hơn hẳn các "anh chị" của mình.

Đầu tiên, "Giải cứu tiểu thư 5" đã chú trọng nhiều hơn đến kịch bản, tạo sự cân bằng giữa yếu tố hài hước và chi tiết logic. Thay vì bị "bội thực" vì hài như xu hướng các phim ngắn hiện tại trên mạng, phim đưa các tình tiết gây cười vừa đủ, kết hợp với diễn xuất duyên dáng mà hài hước của cả ba nhân vật chính.



Chưa hết, tập 1 của phần 5 mới dừng lại ở câu chuyện "làm anh hùng" của bộ ba thú vị này. Nhưng sang đến tập 2, khi "mỹ nhân" lên sàn, thì hành trình "giải cứu tiểu thư" được kỳ vọng sẽ còn nhiều bất ngờ và ly kỳ hơn nữa.

Tiếp nữa, phim có điểm cộng ở các cảnh hành động chân thực mà cũng rất gay cấn. Và người xem hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng chính Hồ Việt Trung lại là người tự thực hiện các cảnh hành động của mình mà không cần người đóng thế. Trong tập 1 vừa chiếu ngày 2/5 vừa qua, anh đã có một màn mặc váy đầm, chân đi tất lưới mà đánh võ điên đảo, khiến người xem phải "mắt tròn mắt dẹt".



Chia sẻ thêm về vai diễn Ba Gà ngay khi biết tin "Giải cứu tiểu thư 5" nắm trong tay vị trí Top 1, nam ca sĩ cho biết: "Để có những cảnh quay đẹp, tôi đã phải bầm mình bầm mẩy, bị thương hết lần này đến lần khác. Có những cảnh khá nguy hiểm cũng làm tôi nghĩ: lỡ có chuyện gì thì không biết ra sao, quay mà hai chân run hết trơn". Ngày hôm thấy phim giành Top 1 Youtube Trending, tối về tôi nằm ngủ mà rớt nước mắt vì... sướng".



Hồ Việt Trung quả không hổ danh "Ông hoàng triệu views" khi tập đầu tiên của "Giải cứu tiểu thư 5" vừa ra mắt đã chiếm luôn vị trí số 1 Youtube Trending trước đó đang thuộc về "Anh ơi ở lại" của Chi Pu. Đây mới chỉ là tập 1 của phần phim này, liệu rằng tập 2 ra mắt sau đây ít ngày có tạo nên một kỷ lục mới nữa? Chúng ta hãy cùng chờ câu trả lời từ "Giải cứu tiểu thư 5".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn