Được tạo bởi Blogger.

Trị mụn sạch mụn, cô gái ngày càng thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online

PHONG CÁCH SAO - Không may mắn như mọi người có được làn da tự nhiên và khỏe mạnh, chị Trâm lại sở hữu một làn da nhạy cảm và nhiều mụn. Nhìn mọi người sử dụng mỹ phẩm nhiều khi chị rất muốn dùng nhưng hiểu được làn da mình chị đành ngậm ngùi bỏ qua.

Trị mụn sạch mụn, cô gái ngày càng thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online.

Loay hoay khi chưa tìm được sản phẩm phù hợp


Cho đến khi biết đến các sản phẩm của Hanayuki mọi thứ dần thay đổi. Hiện tại chị Trâm là nhà phân phối của công ty Dược mỹ phẩm Hanayuki.

Là con gái nên ai cũng có nhu cầu làm đẹp, chị Trâm cũng vậy, vốn là người yêu thích làm đẹp và rất để ý đến ngoại hình bên ngoài, chị cũng rất siêng chăm sóc da và sử dụng mỹ phẩm, nhưng không may mắn vì da bị dị ứng và nổi mụn. Khi thấy chị gái và em gái mua các sản phẩm chăm sóc da về sử dụng, chị cũng thích lắm nhưng cứ thoa lên mặt là lại bị mẩn đỏ và mụn, từ đó chị không dám thử dùng thêm một dòng sản phẩm nào nữa.

Làn da đầy mụn khiến chị Trâm tự ti, không dám ra ngoài.

Vì tính chất công việc phải tiếp xúc với khách hàng nhiều nên chị không thể để tình trạng da như vậy được, chị quyết định chuyển sang mỹ phẩm nước ngoài để sử dụng, nhưng vì chi phí quá đắt, một sản phẩm cũng phải tầm vài triệu, không đủ tài chính để sử dụng các sản phẩm quá đắt như vậy, chị lại tìm hiểu sang các dòng sản phẩm mới có chất lượng tốt và công nghệ nước ngoài tại Việt Nam để sử dụng tiếp. Cũng từng trải nghiệm 2 dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam nhưng thực sự chưa như những gì chị mong muốn.


Vừa làm đẹp vừa thành công khi kinh doanh mỹ phẩm


"Phụ nữ ngày nay rất hiện đại, họ vừa có thể làm đẹp cho bản thân mà vừa có thể tự chủ trong tài chính. Mình thấy nếu có cơ hội thì mọi người nên thử tất cả trong mọi lĩnh vực để có thể trao dồi kinh nghiệm, học hỏi thêm nhiều kỹ năng và có thể tự tin hơn mỗi ngày", đó là những gì chị Trâm chia sẻ khi nhắc đến việc hợp tác với Hanayuki. Chị biết đến các sản phẩm của Hanayuki qua website, đáp ứng đủ tiêu chí mà chị cần, sản phẩm an toàn lành tính, giá thành trung bình, chiết xuất từ thiên nhiên Hàn Quốc, sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn quốc tế, quan trọng nhất là phù hợp với mọi loại da kể cả dòng da nhạy cảm nhất.


Chị liền đặt thử bộ sản phẩm trị mụn về dùng, những ngày đầu tiên sử dụng chị đã thấy tình trạng da mặt của mình được cải thiện, da chị không còn khô nữa, các nốt mụn cũng bớt dần và đặc biệt chị cảm thấy nó không hề bị mẩn đỏ, dị ứng sau khi sử dụng.


Chị Trâm cho biết: "Mình đưa ra quyết định kinh doanh Hanayuki vì khi bản thân đã trải nghiệm sản phẩm rồi, thấy hiệu quả và rất tốt, mình muốn chia sẻ sản phẩm tới những người thân và bạn bè. Hanayuki đã giúp mình vừa đẹp hơn mỗi ngày vừa có thêm thu nhập, mình thấy đây là cơ hội mà nếu chúng ta biết nắm bắt thì sẽ phát triển một cách tốt nhất".

Nhờ kinh doanh Hanayuki mà chị đã sắm xe ô tô sau 7 tháng.

Hiện nay chị Trâm đang là nhà phân phối độc quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh, dưới chị còn có rất nhiều đại lý trong cả nước. Trung bình mỗi tháng chị thu về được hàng trăm triệu. Ngoài ra, chị vẫn không ngừng học hỏi thêm kiến thức về chăm sóc da và kinh doanh để truyền đạt lại cho các bạn trong Team Quỳnh Trâm.


Chị Trâm cho biết thêm, để trở thành người phụ nữ thành công, tự chủ tài chính, chị sẽ cố gắng hơn nữa. Phụ nữ bây giờ vô cùng năng động, thông minh và xinh đẹp nên khi gặp ai cùng chung đam mê, lý tưởng, chị đều chia sẻ hết mình những kinh nghiệm chị từng trải như tiếp thêm động lực cho họ cũng như động viên bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Hy vọng với những mơ ước, hoài bão của một cô gái còn rất trẻ, chị có thể tiếp tục đi trên con đường chinh phục thành công và xin chúc chị sẽ luôn gặp may mắn cũng như cảm hứng trong chị vẫn luôn cháy mãi.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn