Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thân thiện Ngọc Anh Nana pose hơn 40 dáng hướng dẫn thí sinh tại vòng Casting Fashion Week 4 Little Star

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Thân thiện Ngọc Anh Nana liên tục tạo hơn 40 dáng hướng dẫn các thí sinh nhí tại vòng Casting chương trình Fashion Week 4 Little Star. Ngoài ra, ngôi sao nhí Bảo Trang cũng góp mặt để cổ vũ và truyền năng lượng cho các bạn thí sinh.

Hoa hậu Ngọc Anh Nana rạng rỡ checkin tại chương trình.

Ngày 5/1/2019, vòng Casting của Fashion Week 4 Little Star đã diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của Hoa hậu Thân thiện Ngọc Anh Nana, NTK Thanh Mẫn, NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan, Giám đốc Học viện Idol Kid Cấn Thùy Dung, nhà văn Hàn Vi... với tư cách Ban giám khảo khách mời của chương trình. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của ngôi sao nhí Bảo Trang, mẫu nhí Huyền Anh đến cổ vũ, tiếp thêm động lực cho các thí sinh.

Rất đông thí sinh đến tham dự chương trình với sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Với tư cách Ban giám khảo chương trình, Ngọc Anh Nana luôn tương tác, hướng dẫn tận tình để các bé cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Thậm chí, Hoa hậu của chúng ta còn không ngần ngại khi thị phạm pose hơn 40 dáng vô cùng nhanh, vô cùng chuyên nghiệp khiến ai chứng kiến cũng phải nể phục. Sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết với nghề, với các bé của Ngọc Anh Nana rất đáng trân quý và ngưỡng mộ.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Ngọc Anh Nana trong buổi Casting:




Ngọc Anh Nana tận tình chỉ cách pose dáng đẹp cho thí sinh.

Ngay sau đó, ngôi sao nhí Bảo Trang đã có những màn trình diễn ấn tượng để cổ vũ và tiếp thêm sự tự tin cho các thí sinh.


Ngôi sao nhí Bảo Trang tự tin sải bước trên thảm đỏ.

Kết thúc vòng Casting sẽ có 100 bé xuất sắc đi tiếp vào vòng Fashion Show và diện trang phục đến từ các BST của thương hiệu thời trang hàng đầu Vlana, Minbb, Elise... và BST đến từ các NTK nổi tiếng Thanh Mẫn, Hoàng Lan.

Fashion Show sẽ diễn ra vào ngày 16/2/2019 tại Mê Linh Plaza, Hà Đông, Hà Nội.

Truy cập Fanpage chính thức của chương trình để biết thêm thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/fashionweek4littlestar

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn