Được tạo bởi Blogger.

Makeup artist Hoài Thương nhận lời mời tham gia Bangkok Kids International Fashion Week 2022


Makeup artist Hoài Thương sẽ góp phần mang đến phần mở màn "bùng nổ" cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022.

Nguyễn Thị Hoài Thương (MiNơ Makeup Artist) là gương mặt triển vọng của làng làm đẹp Việt. Không chỉ sở hữu kĩ thuật trang điểm chuyên nghiệp, phong cách biến hóa đa màu sắc mà Hoài Thương còn chinh phục giới mộ điệu bởi sự sáng tạo và không ngừng nỗ lực làm mới bản thân.

Makeup artist Hoài Thương

Bên cạnh đó, makeup artist Hoài Thương cũng truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ bởi câu chuyện theo đuổi đam mê. Sau nhiều biến cố cuộc sống, Hoài Thương đã quyết định Nam tiến theo đuổi đam mê của mình và mang theo giấc mơ còn dang dở của mẹ. May mắn, cô đã gặp được chuyên gia tạo mẫu tóc, trang điểm Hoàng Vương và được anh dẫn dắt. Cùng với sự nỗ lực của bản thân, makeup artist 26 tuổi này đã có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.


Mới đây, makeup artist Hoài Thương đã nhận được lời mời từ đích thân chủ tịch của Bangkok Kids International Fashion Week tham gia tuần lễ thời trang này sẽ diễn ra ngày 12-13-14/11/2022 tại Bangkok (Thái Lan). Đây là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám thế giới và được tín đồ thời trang đón đợi mỗi năm.

Hoài Thương cùng đội ngũ chuyên gia trang điểm Việt Nam sẽ tạo nên diện mạo xinh đẹp cho dàn mẫu nhí trình diễn mở màn Bangkok Kids International Fashion Week trong BST tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của áo dài Việt Nam mang tên "Áo dài - Nét tinh hoa Việt" của NTK Đắc Ngọc.



Một số tác phẩm của makeup artist Hoài Thương

Đây là một dấu ấn mới cho sự nghiệp của makeup artist Hoài Thương. Cô đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần xuất ngoại này. Hoài Thương bàn bạc kĩ càng với ê kíp, đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc cùng NTK Đắc Ngọc để tìm ra một layout trang điểm phù hợp nhất. Layout này không chỉ tôn lên cá tính của từng mẫu nhí, kết hợp với kiểu tóc tạo diện mạo hoàn hảo mà còn truyền tải trọn vẹn được ý tưởng mà NTK gửi gắm trong bộ trang phục.

Makeup artist Hoài Thương chia sẻ: "Đây không chỉ là cơ hội để tôi chứng minh khả năng của bản thân mà còn góp phần quảng bá hình ảnh thời trang Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn