Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Vân Anh đoạt giải Người đẹp Tài năng Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018

PHONG CÁCH SAO - Vượt qua các phần thi khó khăn vầ áp lực, diễn viên người mẫu Vân Anh đã xuất sắc mang về cho mình giải thưởng Người đẹp Tài năng tại cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 rất xứng đáng.

Diễn viên Vân Anh đoạt giải Người đẹp Tài năng Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Vân Anh tên đầy đủ là Vũ Thị Vân Anh, quê Nam Định. Cô hiện là một diễn viên và người mẫu gây được nhiều chú ý trong thời gian qua. Sở hữu gương mặt thanh tú, Vân Anh đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp Tài năng trong đêm Chung kết ngày 23/12 vừa diễn ra tại Hà Nội.

Giấy phút vinh danh Người đẹp Tài năng Vân Anh tại Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 chào đón đông đảo thí sinh đến từ mọi miền đất nước. 20 cô gái xuất sắc nhất đã có mặt trong đêm Chung kết là những đại diện của tuổi trẻ, sắc đẹp, trí tuệ và khát vọng. Trải qua hai nội dung thi lần lượt là áo dài nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu T&M và trang phục đầm dạ hội đến từ thương hiệu Tina Thu Nguyễn, các thí sinh đã cống hiến những màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn.

Vân Anh rất hạnh phúc khi biết mình được xướng tên với danh hiệu Người đẹp Tài năng Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Người đẹp Vân Anh khá hồi hộp và lo nắng, nhưng cô đã thể hiện tốt phần thi của mình.




Vân Anh chụp hình lưu niệm trước đêm thi Chung kết cùng người thân, bạn bè.

Vân Anh cho biết: "Trước cuộc thi, Vân Anh đã chuẩn bị khá chu đáo. Vân Anh luôn tranh thủ những lúc rảnh học hỏi thêm những anh chị đi trước, để anh chị tư vấn và khắc phục những kỹ năng mà Vân Anh còn thiếu. Vân Anh xin gửi lời cảm ơn đến gia đình bố mẹ, bạn bè đã luôn luôn dõi theo và ủng hộ để Vân Anh có được thành quả như ngày hôm nay".

Người đẹp tài năng Vũ Thị Vân Anh trong phần thi áo dài.

Người đẹp Tài năng Vũ Thị Vân Anh trong phần thi trang phục dạ hội.

Sau cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018, Vân Anh sẽ nghỉ ngơi ít ngày và tham dự các sự kiện. Sau đó, Vân Anh sẽ tiếp tục chuẩn bị cho các kế hoạch của mình với các vai diễn sắp tới tại Hà Nội và Tp.HCM.


Người đẹp Tài năng Vũ Thị Vân Anh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Pham Tân - Cương Pluto
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn