Được tạo bởi Blogger.

Bảo Hân Bolero nói gì về những loi mời gọi "tiếp khách" giá ngàn đô?

PHONG CÁCH SAO - Bảo Hân Bolero tiết lộ không ít lần nhận được những lời mời gọi đồng ý trả tiền chỉ để được ăn tối, cafe cùng cô.

Bảo Hân Bolero nói gì về những loi mời gọi "tiếp khách" giá ngàn đô?

Đây không phải lần đầu Bảo Hân Bolero nhận được những lời mời khiếm nhã như vậy. Mới đây, ca sĩ Bảo Hân đã công khai tin nhắn bị gạ "tiếp khách" giá 8.000 USD khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Đi cùng với sự nổi tiếng luôn có những thị phi và cám dỗ.... với những gạ tình, lời mời tiếp khách với giá lên tới chục ngàn đô la.


Chia sẻ về chuyện này, Bảo Hân cho biết: "Show họ nói là mời tôi đi ăn và gặp riêng một người. Người này liên tục nhắn tin với tôi, bị tôi thẳng thắn từ chối nhưng họ vẫn không bỏ cuộc. Lần này tôi quyết định công khai". Cô còn hài hước viết trên trang cá nhân: "Thảo nào mấy em ấy toàn xài hàng hiệu, đi xế hộp tiền tỉ, tiền dễ kiếm quá mà 8000usd 1 suất".

Một lần khác Bảo Bân được mời "hẹn hò" nhưng cô luôn từ chối.

Gạt bỏ những chuyện không hay, nói không với tiếng xấu... Bảo Hân tiếp tục thăng hoa với các chương trình sắp tới của cô như nhận lời mời làm Giám khảo cuộc thi Miss World Business 2019 tai Úc do Bến Thành Media tổ chức.

Và ngày 1/12/2018, Bảo Hân cũng nhận lời ngồi "ghế nóng" Chung kết xếp hạng chương trình Dấu ấn Doanh nhân Việt Nam - Dấu ấn Sao Hôm 2018.




Ngoài ra, cô cũng đang ráo riết chuẩn bị cho họp báo ra mắt sản phẩm MV ca nhạc đầu tay của cô với những tác phẩm được các nhạc sĩ nổi tiếng ưu ái viết riêng cho cô.

Đồng thời Bảo Hân Bolero cũng hé lộ về chương trình minishow dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 2/2019 sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán với sự quy tụ của những danh ca, nghệ sĩ nổi tiếng là những đồng nghiệp, người bạn đã quý mến, giúp đỡ Bảo Hân trong suốt thời gian qua.




Bảo Hân xin phép được giữ bí mật chủ đề cũng như nội dung chương trình cho đến khi họp báo công bố chính thức trong thời gian tới. Sự kiện "song kiếm hợp bích" này, vừa ra mắt MV đồng thời cùng với minishow của mình sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho quý khán giả yêu mến giọng ca Bảo Hân Bolero bấy lâu nay.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn