Được tạo bởi Blogger.

Viện thẩm mỹ Korea Leaders 100% bác sĩ "chuẩn Hàn Quốc" có mặt tại Việt Nam

PHONG CÁCH SAO - Tối 27/10 vừa qua, Viện thẩm mỹ Korea Leaders Medical Group đã ra mắt khách hàng Việt Nam trong một sự kiện được tổ chức quy mô, hoành tráng với hơn 300 khách hàng, đây là con số vượt xa dự kiện ban đầu.

Viện thẩm mỹ Korea Leaders 100% bác sĩ "chuẩn Hàn Quốc" có mặt tại Việt Nam.

Sự kiện thu hút các khách mời VIP và VVIP, là những khách hàng cũng như quan khách có tầm ảnh hưởng trong giới kinh doanh, làm đẹp, thẩm mỹ. Ngoài ra, chương trình cũng có sự góp mặt của các người mẫu, diễn viên, MC xứ Hàn. Thông qua sự kiện này, Viện thẩm mỹ Korea Leaders đã nhận nhiều phản hồi tích cực về sự đầu tư có hệ thống, bài bản theo tiêu chuẩn Hàn Quốc từ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên.



Từ phải qua trái: Tổng giám đốc KL Việt Nam - ông Nguyễn Thành Đuân, Trưởng khoa PTTM - BS Cha Seung Yeon, Chủ tịch Tập đoàn KL - Kim Soo Hun, Phó Tổng giám đốc KL Việt Nam - Nguyễn Thanh Hoa, Ban cố vấn - bà Hà Mỹ Dung, Trưởng khoa thẩm mỹ phụ khoa - BS bạn Park Sang Jun, Trưởng khoa nha khoa - BS Gong Jeong In.

Sau lễ khai trương diễn ra tại Viện thẩm mỹ, Korea Leaders Medical Group đã tổ chức tiệc Grand Opening Party tại Skybar để cảm ơn những khách hàng đã đến tham dự chương trình.



"Làm đẹp kiểu Hàn Quốc" gần như trở thành xu hướng của nhiều người Việt Nam do ảnh hưởng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc thông qua phim ảnh, ca nhạc. Từ đó, vẻ đẹp này định hình một số chuẩn cho vẻ đẹp mới tại Việt Nam. Họ tìm đến các trung tâm, cơ sở làm đẹp để phần nào đáp ứng nhu cầu chính đáng của bản thân.

Gia nhập thị trường thẩm mỹ Việt Nam, Korea Leaders đã dành thời gian nghiên cứu những tiêu chuẩn nhan sắc mà người dân Việt Nam đang mong muốn. Kết hợp với công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Hàn Quốc để gia tăng sự hài lòng ở từng khách hàng.




Korea Leaders là viện thẩm mỹ với 100% bác sĩ người Hàn Quốc hoặc được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của đất nước Kim Chi. Đây là điều khác biệt so với các cơ sở hiện có trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam.

Tận dụng ưu thế về công nghệ tiên tiến của đất nước Hàn Quốc, các trang thiết bị, vật tư y tế được viện thẩm mỹ Korea Leaders trực tiếp nhập khẩu vào Việt Nam. Bên cạnh đó, đội ngũ lãnh đạo tâm huyết cũng đưa các liệu trình, chương trình điều trị kỹ thuật cao, tiên tiến phục vụ khách hàng đất nước hình chữ S.




Với kinh nghiệm vận hành bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bên cạnh ưu thế về công nghệ và liệu trình, Korea Leaders còn đáp ứng những quy chuẩn khắt khe về dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm làm thỏa mãn những khách hàng cao cấp nhất.

"Giữa Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều tương đồng về văn hóa, cách nhìn nhận về tiêu chuẩn cái đẹp. Ngày càng có nhiều người Việt Nam mong muốn cải thiện vẻ bề ngoài để có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Korea Leaders ra đời giúp kết nối những khách hàng cao cấp với công nghệ và dịch vụ tiêu chuẩn Hàn Quốc nhưng được thực hiện ngay tại Việt Nam", ông Nguyễn Thành Đuân - Tổng Giám đốc KL Việt Nam chia sẻ.




Viện thẩm mỹ Korea Leaders là thành viên của Tập đoàn KL Hàn Quốc. Tập đoàn KL sở hữu tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong các lĩnh vực giải trí, truyền thông... Nhất là dịch vụ làm đẹp. Tại Hàn Quốc, KL Group có mối liên kết với hơn 125 bệnh viện uy tín hàng đầu, giá thành hợp lý và chất lượng được đảm bảo. Đặc biệt, du lịch y tế STVIKO là sản phẩm nổi bật được khách hàng tin tưởng. Dịch vụ này đã triển khai tại Việt Nam 7 năm. Đây là những nền tảng vững chắc để Korea Leaders phát huy thế mạnh về công nghệ và dịch vụ để phục vụ khách hàng.

- Viện thẩm mỹ Korea Leaders - 93 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, Tp. HCM
- https://www.korealeaders.vn
- Facebook: Viện thẩm mỹ Korea Leaders - https://www.facebook.com/korealeaders.vn/
- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCknQqCiTS6BEpRz4WtZt0Zg
- Số điện thoại: 028 628 56789 - Hotline: 088 888 199
- Email: cskh@korealeaders.vn

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn