Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thân thiện Jolie Stanser hội ngộ dàn Sao "khủng" tại Pháp

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, Hoa hậu Thân thiện Jolie Stanser có dịp hội ngộ dàn Sao "khủng" trong hậu trường của chương trình đại nhạc hội được diễn ra tại sân khấu 2Bd Chastenet de Gery 94800 VILLEJUIF, thủ đô nước Pháp.

Hoa hậu Thân thiện Jolie Stanser hội ngộ dàn Sao "khủng" tại Pháp.

Jolie Stanser bất ngờ gặp gỡ nam danh ca Ngọc Sơn, ca sỹ hải ngoại Hương Lan, Lam Trường và Thanh Thảo khi có dịp bay sang Pháp để tham dự đêm Chung kết chương trình "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018". Đây là cuộc thi mà cô từng đoạt vương miện Hoa hậu khi được tổ chức mùa đầu tiên tại Anh quốc 2017.


Là nữ doanh nhân đang làm việc và sinh sống tại Thụy Điển, hiện tại, nàng Hoa hậu Thân thiện được biết qua vai trò giám đốc điều hành công ty tư vấn luật Globita - Thuỵ Điển, sáng lập viên cộng đồng người Việt các nước Bắc Âu - VietNordic, sáng lập viên Hội từ thiện các nước Bắc Âu - Vietnam Scandivian Charity Group.

Nền nã với áo dài Việt, nữ doanh nhân thành đạt luôn gây thiện cảm với nụ cười tỏa nắng.

Jolie Stanser luôn muốn thực hiện công việc kết nối cộng đồng người Việt tại nước ngoài. Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên tổ chức từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Jolie Stanser luôn gây thiện cảm với ánh nhìn đầu tiên.

Tà áo dài là trang phục đầu tiên được người đẹp chọn lựa để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng. Tuy sinh sống ở nước ngoài cùng chồng và 2 cô công chúa xinh đẹp nhiều năm qua nhưng Jolie Stanser luôn hướng về quê nhà, cô thường xuyên tham gia tất cả các chương trình người Việt được tổ chức tại Châu Âu.

Danh ca Ngọc Sơn trẻ trung với trang phục vest, đây là dịp giọng ca "Tình cha" hội ngộ Jolie Stanser trước giờ G.

Hoa hậu Thân thiện "đẹp đôi" bên ca sỹ Lam Trường, cả hai gây chú ý trong hậu trường đêm nhạc khi cùng chụp hình lưu niệm.

Jolie Stanser đọ dáng cùng danh ca hải ngoại Hương Lan trong lần hội ngộ này, mỗi người một vẻ đẹp khác nhau thể hiện qua tà áo dài duyên dáng của người phụ nữ Việt nam.

Đây là dịp hiếm hoi khi Hoa hậu Jolie Stanser, Ngọc Sơn, Thanh Thảo và Lam Trường hội ngộ nơi đất khách quê người.

Thế Anh | Phong Cách Sao
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn