Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện dàn thí sinh xuất sắc đoạt "Vé vàng" vào thẳng Bán kết Miss Sexy Model

PHONG CÁCH SAO - Ngày 25/08 vừa qua đã diễn ra vòng Casting của cuộc thi Miss Sexy Model nhận được sự quan tâm và tham dự của đông đảo thí sinh.

Lộ diện dàn thí sinh xuất sắc đoạt "Vé vàng" vào thẳng Bán kết Miss Sexy Model.

Đặt biệt, trong đó có những thí sinh đã may mắn nhận được "Vé vàng" của Ban giám khảo để bước thẳng vòng Bán kết trong tháng 09 tới mà không cần phải chờ đợi đến việc tổng hợp kết quả từ Hội đồng Ban giám khảo.

Ban giám khảo vòng Casting cuộc thi Miss Sexy Model 2018.

Mỗi Giám khảo có tối đa 03 "Vé vàng" để trao tặng cho những thí sinh xuất sắc, phù hợp với tiêu chí lựa chọn và đã thuyết phục được giám khảo chọn mình.

Thí sinh Quỳnh Nhi may mắn nhận được "Vé vàng" từ Giám khảo Nhã Trúc sau khi đã thể hiện được tài năng và phong cách của mình.

Thí sinh mang số báo danh 022 đã chinh phục được Giám khảo - Chuyên gia makeup Đinh Phát bởi gương mặt đầy chất quyến rũ.

Thí sinh Huỳnh Lê với ngoại hình nóng bỏng và tiềm năng phát triển phù hợp tiêu chí cuộc thi nên Giám khảo – Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông đã trao tặng ngay chiếc "Vé vàng" đầu tiên của mình.

Thí sinh Lan Anh với chiều cao nổi bật cùng khả năng catwalk chuyên nghiệp đã nhận được sự đồng ý trao cơ hội vào thẳng vòng Bán kết từ Giám khảo - Trưởng Ban tổ chức Phạm Quốc Nam.

Các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban giám khảo.

Cô gymer xinh đẹp đã nhận được "Vé vàng" từ Giám khảo - NTK Tạ Linh Nhân sau khi thể hiện phần trả lời các câu hỏi xuất sắc.

Thí sinh Lê Quỳnh Anh - hotmodel không còn xa lạ với cộng đồng mạng đã xuất sắc chinh phục Giám khảo Đinh Phát và nhận chiếc vé đặc biệt từ Chuyên gia makeup Đinh Phát.

Các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban giám khảo.

Thí sinh Ngô Biểu Thúy sau khi thể hiện màn tài năng dance điêu luyện đến bất ngờ đã nhận được "Vé vàng" từ Giám khảo – Trưởng Ban tổ chức Phạm Quốc Nam.

Sở hữu thân hình "đồng hồ cát" và phong thái tự tin, thí sinh Thanh Tâm là thí sinh tiếp theo được nhận "Vé vàng" từ Giám khảo - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Thí sinh mang số báo danh 038 đến với cuộc thi với sự tự tin và quyết tâm cao độ nên cô đã nhận được sự ủng hộ bước tiếp đi sâu vào cuộc thi từ Giám khảo Phương Nhã Trúc.

Các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban giám khảo.

Thí sinh Lê Hi Ni - một người mẫu lâu năm muốn khẳng định và tạo dấu ấn cho chính bản thân mình từ cuộc thi Miss Sexy Model. Chính nhờ điều đó mà "Vé vàng" đã được gửi đến tay cô.

Elly Thảo Trang đã làm Giám khảo Đinh Phát phải bất ngờ bởi khả năng thông thạo nhiều ngôn ngữ cũng như sự thông minh và ngoại hình bốc lửa của mình nên đã dành tặng chiếc "Vé vàng" cuối cùng cho thí sinh này.

Các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban giám khảo.

Ekip Phạm Gia Media - Đơn vị thực hiện chương trình.

Kết quả danh sách tất cả thí sinh được lọt vào vòng Bán kết tại Phan Thiết sẽ được công bố chính thức vào ngày 29/08 tới. Và các thí sinh sẽ có thời gian hơn 2 tuần để chuẩn bị cho những hoạt động sắp diễn ra tại vòng Bán kết.

Hãy cùng dõi theo chương trình để ủng hộ cho các cô gái xinh đẹp đầy gợi cảm của cuộc thi Miss Sexy Model.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn