Được tạo bởi Blogger.

Team Angel Wing gây chú ý tại Vietnam AutoExpo 2018

PHONG CÁCH SAO - Hôm qua, ngày 8 tháng 6 năm 2018, Team Angel Wing xuất hiện đầy ấn tượng tại Triển lãm Quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông vận tải và Công nghiệp hỗ trợ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Nhà báo Anh Nguyễn – Tổng Giám đốc Angel Wing xuất hiện trong vai trò người mẫu, thay thế cho một người đẹp bận đột xuất.

Team Angel Wing gây chú ý tại Vietnam AutoExpo 2018.

Trong buổi chụp của Team ngày hôm qua, mặc dù vắng bóng nhiều người đẹp nhưng 3 người mẫu vẫn xuất hiện rất thu hút với trang phục đen khỏe khoắn và boots đen cao cổ. Tại gian trưng bày của Royal Enfield, hoạt động của Team đã thu hút sự chú ý của nhiều ống kính máy ảnh và khách tham quan.

Khách thăm quan chụp hình lưu niệm cùng Team Angel Wing.

Luôn xuất hiện với vị trí ban tổ chức hoặc khách mời tại các sự kiện, Tổng Giám đốc Angel Wing Anh Nguyễn hiếm hoi xuất hiện trong vai trò người mẫu nhưng cô vẫn tự tin diễn xuất ăn ý cùng 2 người đẹp Hoa khôi Miss VietNam Photo Model 2018 Phạm Trần Hoa Quyên và Miss Áo dài Trần Hằng.



Với trang phục ấn tượng, phù hợp và diễn xuất tốt, các người đẹp Angel Wing đã mang lại cho người xem những bức ảnh siêu thần thái. Cùng xem một số hình ảnh ấn tượng của Team Angel Wing:



Hoa khôi Phạm Trần Hoa Quyên.

Miss Áo dài Trần Hằng.


Nhà báo Anh Nguyễn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Văn Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn