Được tạo bởi Blogger.

"Hai số phận" phần 2: Chàng trai bị cha đẩy vào tù vì yêu người dị giới

PHONG CÁCH SAO - Nhằm chia rẽ tình yêu của con trai với cô gái dị giới Soumya, ông Harak đã dàn xếp kế hoạch đẩy con Harman vào vòng lao lý. Bí mật này vô tình bị hé lộ khiến sự căm giận của Harman dành cho gia đình bùng nổ, anh quyết định từ mặt cha mẹ và bỏ trốn cùng Soumya.

"Hai số phận" phần 2: Chàng trai bị cha đẩy vào tù vì yêu người dị giới.

Mang trong người giới tính dị thường, Soumya không chỉ chịu sự ghét bỏ của cha và bà nội mà tình yêu của cô với Harman cũng bị gia đình 2 bên tìm mọi cách cản trở. Phần 1 khép lại với tổ ấm riêng mà Harman và Soumya đã vượt qua mọi rào cản để gầy dựng, nhưng "ngày vui ngắn chẳng tày gang", cuộc sống hạnh phúc chưa được bao lâu thì đôi vợ chồng trẻ lại gặp sóng gió.


Ngay trong 5 tập đầu, kịch tính của bộ phim đã được đẩy lên đỉnh điểm khi Harman phát hiện cha mình chính là người đứng đằng sau dàn xếp mọi chuyện hòng khiến Soumya bị tổn thương và tự động rời đi. Điều này như giọt nước tràn ly khiến Harman càng khó chấp nhận gia đình mình. Anh đã vội vã về nhà, tuyên bố chấm dứt quan hệ với cha mẹ và không muốn họ can dự đến cuộc sống của mình. Điều này khiến bà Preeto - mẹ Harman, vô cùng buồn lòng và đau khổ. Về phần Harak, ông đã ra sức níu kéo, thậm chí van xin nhưng Harman vẫn không suy chuyển.


Sau khi được minh oan, Harman và Soumya trở về nhà. Anh nuôi ý định cùng vợ lên đường đi khỏi nơi đây để làm lại cuộc sống mới. Nhưng ngay khi kịp rời đi, bà Preeto đã xuất hiện và ngăn cả. Thay vì nổi nóng, giận dữ bà ta bắt đầu thuyết phục Soumya bằng lý lẽ của mình. Điều này khiến Soumya lung lay và không muốn đi cùng Harman. Nghe lời vợ, anh đã cùng Soumya quay trở về nhà.


Điều này khiến cho những thành viên trong gia đình Harman không hài lòng vì cho rằng Soumya sẽ dẫn dắt nhiều người lưỡng giới khác vào nhà. Bất ngờ hơn cả, bà Preeto đã tổ chức một bữa tiệc để tuyên bố thừa nhận Soumya là con dâu chính thức. Trái với sự vui mừng của Soumya, Harman lại lo lắng không biết mẹ mình đang suy tính điều gì làm tổn thương vợ.


Liệu đây có phải là tính hiệu vui cho vợ chồng Soumya hay lại bắt đầu cho chuỗi ngày đầy đau khổ khác? Hiện tại, Soumya vẫn đang che giấu giới tính thật của mình, những chuyện kinh khủng nào xảy ra nếu điều này bị tiết lộ? Là điểm yếu duy nhất của Harman, liệu Soumya có trở thành đối tượng bị hãm hại bởi những kẻ đang muốn chiếm lấy gia tài của nhà anh? Đón xem diễn viên tiếp theo của bộ phim "Hai số phận" phần 2, được phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn