Được tạo bởi Blogger.

"Micro Vàng 2018": Điểm qua 8 "chiến binh" đội hình HLV Chúc Linh - Hữu Tài

PHONG CÁCH SAO - Trong đêm thi vừa qua, Team Chúc Linh – Hữu Tài cũng đã lựa chọn được cho mình những thí sinh phù hợp và chất lượng. Cùng điểm qua 8 gương mặt trong đội hình của họ.

"Micro Vàng 2018": Điểm qua 8 "chiến binh" đội hình HLV Chúc Linh - Hữu Tài.

Phạm Chí Linh với sự tự tin và niềm đam mê đã thuyết phục được hai vị HLV lựa chọn, hai huấn luyện viên rất tâm đắc với thí sinh này.

Thanh Hoài với giọng nói ấm áp và truyền cảm đã tạo cho cả 6 vị HLV sự ấn tượng mạnh mẽ, nhưng có lẽ vì cái duyên mà Thanh Hoài đã chọn đầu quân về đội HLV Chúc Linh và Hữu Tài.

Đại Dũng, anh chàng phong trần và lãng tử đã làm cho tiếng chuông của 2 vị HLV vang lên, anh cũng được cho là thí sinh có nhiều tiềm năng.

Phạm Thị Thanh Tuyền được nhiều người cho rằng sẽ là ứng cử viên cho danh hiệu "Micro Vàng 2018" cũng đã đầu quân về đội của của 2 HLV này.

Mỹ Duyên – bông hoa tài năng của vòng lập team, cô nàng xinh đẹp xuất sắc chinh phục 2 HLV phải bấm nút chọn ngay lập tức.

Nguyễn Quốc Tuấn với chất giọng trầm ấm gây ấn tượng mạnh mẽ với tất cả các HLV và không chần chờ gì nữa, Hữu Tài và Chúc Linh đã chọn ngay anh về đội của mình.

Trần Huy Cường, nổi bật với cá tính riêng biệt của mình, anh sẽ là một sắc màu mới riêng biệt trong Team Chúc Linh - Hữu Tài.

Và thí sinh cuối cùng trong đội hình là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi - Thu Phượng. Với giọng nói ngọt ngào, nhiều kiến thức về xã hội, cô đã thuyết phục được 2 vị HLV chọn mình vào đội.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn