Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Khánh Phương ngồi "ghế nóng" Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018

PHONG CÁCH SAO - Có mặt tại đêm Bán kết từ khá sớm, Á hậu Khánh Phương nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế đầm dạ hội màu xanh nhạt, không trang điểm cầu kỳ hay nhờ sự trợ giúp của phụ kiện hàng hiệu.

Á hậu Khánh Phương ngồi "ghế nóng" Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018.

Tối ngày 4/4, đêm thi Bán kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 đã diễn ra tại Quảng trường Trần Quang Khải, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang và thu hút hơn 7.000 khán giả đến theo dõi.



Sau đêm Bán kết tại Kiên Giang, 40 ứng viên xinh đẹp nhất Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu đã lộ diện. Các thí sinh đã mang đến những màn trình diễn bikini nóng bỏng và sải bước tự tin trong những bộ trang phục dạ hội đẹp mắt.



Sau hai phần thi, một vài gương mặt ấn tượng cũng đã lộ diện như thí sinh Nguyễn Băng Tâm, Hoàng Nhật Linh, Thái Thu Hường, Bùi Quỳnh Hoa, Võ Ngọc Lụa, Nguyễn Trà My, Trần Vũ Hương Trà, Nguyễn Thùy Linh,... Và sau quá trình chấm điểm từ Ban giám khảo, Top 35 thí sinh đã được xướng tên bước tiếp vào đêm Chung kết.





Sau khi chọn ra Top 35, dàn người đẹp tiếp tục được huấn luyện kỹ năng ứng xử, kiến thức văn hóa, xã hội nói chung và kiến thức biển đảo nói riêng, catwalk, tạo dáng chụp hình, ghi hình các chương trình đồng hành, các tư liệu phóng sự, tham quan cảnh đẹp của Kiên Giang và tham gia các hoạt động xã hội của địa phương... trước khi tranh tài ở đêm Chung kết sẽ diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 21/4/2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn