Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn lần đầu lên tiếng và chia sẻ về tình duyên lận đận của mình

PHONG CÁCH SAO - Mặc dù đã trải qua không ít những mối tình với rất nhiều người đẹp. Dù rất nghiêm túc, nhưng cuối cùng nếu không vì lý do này thì vì lý do khác, những mối tình của Ông bầu Tommy Văn đều dở dang và tan vỡ.

Ông bầu Tommy Văn lần đầu lên tiếng và chia sẻ về tình duyên lận đận của mình.

Ông bầu Tommy Văn sinh ra trong một gia đình có tới 5 chị em ở Bắc Ninh. Vì gia đình đông chị em nên từ nhỏ Ông bầu Tommy Văn đã biết thế nào là cơ cực, nghèo khó. Thuở ấy, bố mẹ anh phải làm ngày. Nhìn cái tướng nhỏ nhắn của Tommy Văn bây giờ, không ai nghĩ ngày đi học Tommy Văn lại là một cậu học sinh gầy gò và ốm yếu.

Để có thể trang trải được việc học, anh phải rủ những người bạn đồng đồng trang lứa có hoàn cảnh như mình làm đủ thứ nghề: phụ hồ xây dựng, bảo vệ quán ăn,... Tommy Văn thật sự được nhiều người biết đến khi tham gia vào showbiz và quản lý hoàng loạt chân dài đình đám tại Hà Nội. Cùng với sự chăm chỉ làm việc và hy sinh nhiều thứ của bản thân để đạt điều mình mong muốn.

Thế nhưng nếu cái duyên trong công việc của Tommy Văn thuận lợi bao nhiêu, thì cái duyên trong tình yêu của Tommy Văn lại lận đận bấy nhiêu. Trước khi gặp và lấy người vợ thứ hai, Tommy Văn đã trải qua không ít những mối tình với rất nhiều người đẹp. Dù rất nghiêm túc, nhưng cuối cùng nếu không vì lý do này thì vì lý do khác, những mối tình của Tommy Văn đều dở dang và tan vỡ.


Với những mối tình trước đây, đã hơn 1 lần Tommy Văn tính đến việc đám cưới. Nhưng hễ cứ bắt đầu nghĩ đến việc cưới xin là y như rằng tình cảm của anh đổ vỡ. Sự đổ vỡ trong tình cảm khiến Tommy Văn mất cân bằng suốt một thời gian dài. Sau này anh trải qua nhiều mối tình khác, nhưng mối tình nào cũng không trọn vẹn. Chính vì thế, khi bạn bè hầu hết đều đã yên bề gia thất, Tommy Văn vẫn "vườn không nhà trống", đi về lẻ bóng.

Thời điểm đó, "người tình" của Tommy Văn chính là công việc. Tommy Văn làm việc trung bình gần 20 tiếng/1 ngày, giấc ngủ bắt đầu vào lúc 2-3h sáng và 7h sáng hôm sau đã phải thức dậy chuẩn bị cho một ngày mới với công việc ngập đầu. Là ông chủ nhưng anh vẫn ngày ngày ăn cơm hộp, bánh mì. Bữa ăn của anh nhiều khi chỉ có thể cộng thêm một lon nước ngọt để giải khát.

Chỉ đến khi gặp người vợ thứ 2, cuộc đời Tommy Văn mới trở nên trọn vẹn. Mặc dù không tổ chức đám cưới nhưng tình yêu của họ nhanh chóng nảy nở, đơm hoa, kết trái khi bé Nguyễn Lưu Hương Giang (tên ở nhà là Dâu Teen) chào đời. Với Tommy Văn, bố mẹ và vợ con là những "tài sản" vô giá mà anh có được trong đời. Tuy nhiên, đến khi công việc gặp khó khăn, cũng là lúc cuộc hôn nhân ấy tan vỡ khi đã sang ngả kia của cuộc đời.

Tommy Văn đã từng chia sẻ: "Tôi luôn làm việc tới 19 tiếng mỗi ngày và hoàn toàn không nghe cơ thể mình cảnh báo về sự quá tải. Và rồi tôi gục xuống, đến mức mình không kiểm soát được gì cả. Trôi bồng bềnh trong tự nhiên". Thế rồi, khi công việc gặp bế tắc, tinh thần bắt đầu suy sụp và mất phương hướng. Nhưng niềm hạnh phúc được làm cha đã giúp anh có được sức mạnh đứng lên đi tiếp chặng đường còn lại.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn