Được tạo bởi Blogger.

Ngỡ ngàng với điệu nhảy waltz điêu luyện của thí sinh Miss U30 Việt Nam 2018

PHONG CÁCH SAO - Vòng Bán kết 2 với chủ đề "Gala tài năng nghệ thuật tỏa sáng Miss U30 Việt Nam 2018" đã gặt hái được nhiều tiết mục mang đậm tính nghệ thuật, thể hiện tài năng của những phụ nữ độ tuổi trên 30.

Ngỡ ngàng với điệu nhảy waltz điêu luyện của thí sinh Miss U30 Việt Nam 2018.

Thí sinh Phạm Diễm Sơn (SBD 0068) đã bất ngờ trình diễn tài năng của mình qua phần biểu diễn dancesport theo điệu viennese waltz, đây là một điệu nhảy nổi tiếng của các hoàng gia Châu Âu, ra đời cách nay 300 năm, đòi hỏi sự điêu luyện và thuần thục trong từng động tác kết hợp với trang phục lộng lẫy cầu kỳ.



Thí sinh Phạm Diễm Sơn đã thể hiện nhiều động tác đòi hỏi phải có thể hình, thể lực tốt mới có thể xử lý như nhanh, dứt khoát nhưng phải mượt mà uyển chuyển.



Để hoàn thành tiết mục này, ngay từ khi về Việt Nam, Phạm Diễm Sơn đã tập luyện với sự hỗ trợ của một người bạn suốt 2 ngày với mỗi ngày 2 buổi tập ròng rã.



Ngay sau phần dự thi, giám khảo khó tính nhất - Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan đã nhận xét: "Đây là một trong những thí sinh có sự chuẩn bị tiết mục và đầu tư trang phục, tóc, trang điểm bài bản nhất".


Nghệ sỹ ưu tú Kim Tiểu Long lại bất ngờ với phần trả lời ứng xử của thí sinh Phạm Diễm Sơn về việc người đẹp làm từ thiện: "Việc làm lo kiếm tiền luôn đi đôi với việc làm từ thiện. Bản thân chúng ta ổn định được cuộc sống gia đình thì việc san sẻ yêu thương miếng cơm manh áo đến với người nghèo mới được bền lâu".


Phạm Diễm Sơn từng đoạt Hoa khôi Duyên dáng Áo dài huyện Trà Ôn - Vĩnh Long cách nay gần 18 năm. Sau khi định cư tại Singapore, cô đã khởi nghiệp bằng việc bán các món ăn Việt Nam cho cộng đồng người Việt tại Singapore. Sau 6 năm kinh doanh, cô đã xây dựng được 2 quán ăn tại Singapore mang thương hiệu "Cô Ba Quán", với hình ảnh đậm chất miền Tây Nam Bộ như những nhân viên trong trang phục áo bà ba phục vụ thực khách, tạo được ấn tượng với du khách trên đảo quốc sư tử, góp phần mang hồn ẩm thực Việt đến với Quốc tế.


Thành công trong kinh doanh, Phạm Diễm Sơn luôn gắn với các hoạt động thiện nguyện hướng về người Việt tại đảo quốc như: Tặng nhiều bữa ăn miễn phí cho người lao động, sinh viên, vận động tạo việc làm cho lao động Việt Nam tại đảo quốc. Nhân dịp Tết cổ truyền vừa qua, Phạm Diễm Sơn đã về Trà Ôn - Vĩnh Long phát tặng 100 phần quà Tết cho các hộ nghèo.

Phạm Diễm Sơn đang là một gương mặt sáng giá Top 30 vào Chung kết cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.



Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Lê Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn