Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến hết lòng với công tác thiện nguyện

PHONG CÁCH SAO - Giảng Viên, MC Xuân Tiến diện trang phục giản dị, vượt chặng đường dài từ Tp.HCM đến vùng núi Tà Hine (Đức Trọng, Lâm Đồng) trao quà cho các em học sinh, và người dân tộc.

MC Xuân Tiến hết lòng với công tác thiện nguyện.

Dù biết rằng công việc đầu năm rất bận rộn, nhưng ngày 9/3 vừa qua, MC Xuân Tiến cùng Á hậu Yến Vân và một số anh em nghệ sĩ Tp.HCM đã có mặt tại trường tiểu học Tà Hine, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng để trao quà cho các em học sinh và người dân tộc thiểu số ở đây.




MC Xuân Tiến cùng với Ban tổ chức trao cho các học sinh 300 phần quà. Các phần quà này gồm: kẹo, bánh, áo mưa, tập đi học, áo thun... và 100 phần quà cho người dân tộc: mì gói, đồ dùng trong bếp, 10kg gạo, 2 chai nước ngọt, một bao lixi,... và nhiều phần quà khác đến từ mạnh thường quân.





Trường tiểu học Tà Hine nằm cách Tp. Đà Lạt gần 50km. Đây là trường học thuộc xã nghèo nhất huyện Đức Trọng. Hầu hết học sinh ở đây đều là người dân tộc. Các em phải vượt một đoàn đường dài, đi bộ đến trường.




MC Xuân Tiến không chỉ được biết đến là một nghệ sĩ mà còn là một nhà tư vấn và là một nhà giáo dục tuổi trẻ. Năm 2017, anh được nhận bằng ghi nhận là "Nghệ Sĩ Vì Cộng Đồng". Vốn bận rộn với công việc và giảng dạy nhưng anh vẫn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Dương Quí Trung
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn