Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Bùi Ngọc Diễm chế tác Vương miện Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2017 đã chính thức công bố Vương miện độc quyền dành riêng cho cuộc thi năm nay, do Á khôi Bùi Ngọc Diễm chế tác với điểm nhấn là 3 viên hồng ngọc tỏa sáng lấp lánh.

Á khôi Bùi Ngọc Diễm chế tác Vương miện Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018.

Được biết, chiếc vương miện đặc biệt này được chế tác từ 100% là vàng trắng, điểm nhấn là 3 viên hồng ngọc rất lớn tỏa sáng lấp lánh. Vương miện được đích thân và lần đầu tiên chị Bùi Ngọc Diễm phác thảo và tạo ra, với tất cả sự tỉ mỉ và tâm huyết nhất, là một tài sản vô giá cho người nhận được.



Á khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 Bùi Ngọc Diễm - Tổng giám đốc Công ty Kim Kim Long Phát (đơn vị tài trợ Vương miện) chia sẻ: "Với tư cách là đơn vị tài trợ cho chiếc Vương miện danh giá dành cho các thí sinh trong năm nay, bản thân tôi cũng rất hồi hộp khi lần đầu tiên được trải nghiệm trên một siêu du thuyền 5 sao sang trọng và đẳng cấp. Cũng chính vì thế, tôi đã tự tay thiết kế ra mẫu Vương miện lần này với tên gọi Quyền Năng Của Biển. Điểm nhấn của chiếc Vương niện này là 3 viên Ruby (Hồng Ngọc) nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài trí và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt".

Á khôi Bùi Ngọc Diễm - TGĐ Công ty Kim Kim Long Phát.

Á hậu Tố Uyên và Á khôi Bùi Ngọc Diễm.

Các nữ doanh nhân thành đạt tham gia tranh tài, sẽ lần lượt trải qua các vòng thi Sơ khảo qua ảnh, vòng Bán kết và Chung kết. Bên cạnh đó, với nhiều hoạt động phong phú, cuộc thi cũng sẽ mang đến lợi ích trong liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến các đối tác và mở rộng sản phẩm, dịch vụ ra thị trường quốc tế.



Sau 2 năm tổ chức thành công với sự đăng quang của người đẹp Kim Thoa, Hoàng Thủy vào năm 2016, 2017. Năm nay, Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ diễn ra vòng Chung kết từ ngày 9/4 đến ngày 14/4 trên siêu du thuyền sang trọng 5 sao sang trọng Ovation of the Seas hiện đại nhất thế giới, quý vị sẽ được đi qua 3 nước Singapore - Malaysia - Thái Lan... thưởng lãm một hành trình không thể nào quên.

BTC, BGK và các thí sinh tham gia cuộc thi.

Thành phần BGK cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018.

Ông Biện Trường Giang (phải) - Trưởng BTC.

Thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm Chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 10.000 USD cùng Vương miện danh giá "Quyền Năng Của Biển", cúp vàng và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra, BTC còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác cho những gương mặt xuất sắc, xinh đẹp, bản lĩnh và tài năng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn