Được tạo bởi Blogger.

Đoàn Hồng Trang mang "Vẻ đẹp nghĩa tình" sưởi ấm những cảnh đời cơ cực khi Xuân về.

PHONG CÁCH SAO - Có lẽ sự ấm áp đã đến sớm hơn với bà con xã Hàm Chính - Hàm Thuận Bắc - Bình Thuận, cái lạnh của những ngày cuối năm dường như được xua tan phần nào để niềm vui của một mùa xuân mới tới gần hơn với những thân phận con người cơ cực và đầy bất hạnh tại nơi đây.

Đoàn Hồng Trang mang "Vẻ đẹp nghĩa tình" sưởi ấm những cảnh đời cơ cực khi Xuân về.

Chúng tôi được đồng hành cùng em người con gái mang tên "Vẻ đẹp nghĩa tình" trong những ngày cuối năm đầy tất bật mà có lẽ, với tất cả mọi người đây là dịp để mọi người tranh thủ kiếm thêm một chút ít cho những ngày Tết sắp tới. Ở vùng đất miền Trung, nơi mà sự khó khăn vất vả luôn song hành trong cuộc sống mọi người thì có lẽ điều đó lại càng trở nên khắc nghiệt hơn với những số phận cơ cực, bất hạnh hay mang trong người những căn bệnh hiểm nghèo, liệu rằng nụ cười có thể nở trên môi hay chỉ là một chút thoáng qua trong ánh mắt của họ được hay không? Đó cũng chính là những điều mà cô gái kia luôn canh cánh trong lòng, khiến chúng tôi không khỏi chạnh lòng.

Một năm qua cũng là một hành trình đầy khó khăn thử thách với chính cô, cô quý trọng 4 chữ "Vẻ đẹp nghĩa tình" mà cô được người dân miền Trung yêu thương gọi, đó cũng là điều cô luôn tâm niệm phải sống như thế nào để thật sự xứng đáng như vậy.

Cô gái Đoàn Hồng Trang đăng quang Hoa khôi cuộc thi Hoa Khôi Miền Trung 2016.

Trong tay cầm bản danh sách rõ ràng về những đóng góp của những mạnh thường quân trên cả nước đã đồng hành cùng cô trong cả hành trình một năm vừa qua và thêm rất nhiều mạnh thường quân cho chuyến thiện nguyện mang hơi ấm mùa xuân trong những ngày sắp tới.

Những khoản tiền đóng góp của các mạnh thường quân được cô bỏ kĩ càng vào từng bao lì xì để mang tới cho những người dân được nhận.

Sáng ngày 11/2 tại xã Hàm Chính – Hàm Thuận Bắc – Bình Thuận, chúng tôi được tận mắt chứng kiến sự xúc động cùng những nụ cười được nở trên môi và cả trong ánh mắt của những bà con nhiễm chất độc da cam và tâm thần nơi đây khi được chính người con Hàm Chính - cố gái mang tên "Vẻ đẹp nghĩa tình" Đoàn Hồng Trang đến tặng quà. 150 phần quà cùng lì xì 500.000đ đã được trao cho bà con nơi đây. Phần quà tuy không mang giá trị vật chất to lớn nhưng đây là tấm lòng ấm áp mà Hồng Trang cùng các mạnh thường quân cả nước muốn gửi đến để bà con thấy vui khi một mùa Xuân mới sắp tới.

150 Phần quà được gửi đến cho những bà con bị nhiễm chất độc da cam và tâm thần tại xã Hàm Chính.

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang gửi lời cảm ơn đến tất cả mạnh thường quân cùng Uỷ Ban và Hội Chữ Thập Đỏ xã Hàm Chính đã đồng hành và giúp đỡ cô.

Cha, mẹ và gia đình cũng luôn đồng hành và ủng hộ cô trong các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà.

Đồng thời Hồng Trang cũng gửi lời chia sẻ khó khăn đến với bà con và mang lời chúc năm mới tới tất cả mọi người.








Những hình ảnh ý nghĩa đầy yêu thương tại buổi phát quà cho bà con xã Hàm Chính sáng 11/2/2018.

Ngoài ra cô còn dành riêng 5 triệu để gửi tới Hội Chữ Thập Đỏ xã Hàm Chính cũng là quê nhà của cô để Hội dùng phần đó vào trong những việc cấp thiết.

Chiều cùng ngày chúng tôi lại cùng Hồng Trang ghé Mái ấm tình thương Đại Từ Bi Tâm để trao phần quà là một số thùng sữa cùng 3,5 triệu đồng từ các nhà hảo tâm để Mái ấm dùng chăm sóc các em bị bỏ rơi và các em có hoàn cảnh cơ nhỡ.

Hồng Trang gửi phần quà và tiền từ các nhà hảo tâm đến Mái ấm Đại Từ Bi Tâm.

Được đi cùng, được chứng kiến những việc làm, những điều ý nghĩa mà cô gái này mang đến cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi mới lại càng phục hơn về cô gái này khi biết một năm vừa qua, sau khi đoạt giải Hoa khôi cuộc thi Hoa Khôi Miền Trung 2016, cô phải luôn cố gắng chu toàn giữa việc học và các hoạt động thiện nguyện cũng như đam mê thời trang của cô.

Hồng Trang nói rằng cô khá tiếc vì năm nay cô chỉ có thể mang đến niềm vui cho bà con xã Hàm Chính quê hương cô mà chưa thể mang đến niềm vui nhiều hơn cho nhiều bà con khác vì bận việc học tới sát ngày tổ chức. Cô mong rằng trong hành trình tiếp theo sẽ có thật nhiều nhà tài trợ và mạnh thường quân đồng hành cùng cô để có thể thế mang đến niềm vui trọn vẹn hơn, một mùa Xuân ấm áp hơn cho tất cả mọi người.

Với chúng tôi, cô gái mang tên "Vẻ đẹp nghĩa tình" dường như đang ngày càng lan tỏa vẻ đẹp của tình yêu và những việc làm vô cùng ý nghĩa đến với tất cả mọi người, không chỉ với những con người có số phận không may mắn mà còn lan tỏa vẻ đẹp của tuổi trẻ, sự nhiệt huyết và tấm lòng cao cả đến giới trẻ ngày nay. Mong rằng cô gái này cũng như thế hệ trẻ ngày nay sẽ luôn sống thật đẹp, thật ý nghĩa như thế.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn