Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Linh Huỳnh khoe dáng chuẩn "đồng hồ cát" khai trương Bauspa đầu Xuân mới

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh với vóc dáng "đồng hồ cát" chuẩn của một Hoa hậu, cũng như đại diện cho thể hình đẹp của người phụ nữ Việt khi tự tin xuất hiện tại buổi khai trương Bauspa Beauty & Clinic vừa qua.

Hoa hậu Linh Huỳnh khoe dáng chuẩn "đồng hồ cát" khai trương Bauspa đầu Xuân mới.

HH Linh Huỳnh luôn đặt ra cho mình những tiêu chuẩn khắc khe nhất về dáng vóc để luôn là mẫu người lý tưởng trong chính bản thân cũng như thu hút mọi ánh nhìn.




Ngoài công việc người mẫu đang tham gia ở các sàn diễn uy tín, Hoa hậu Linh Huỳnh còn chuyển hướng sang kinh doanh. Cô đã đồng hành trong công việc kinh doanh của mình với Bauspa Beauty & Clinic để nơi đây hỗ trợ thêm cho cô về ngoại hình đẹp cũng như giới thiệu đến bạn bè những công nghệ làm đẹp mới nhất mà chính bản thân cô là người trải nghiệm những phương pháp tốt nhất.




Mặc dù đầu năm tất bật với các công việc riêng, nhưng bạn bè anh em và NTK cũng tới chúc mừng khai trương đâu năm của cô Hoa hậu xinh đẹp này.

NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Từ trái qua: Nguyễn Thông - Á quân Cẩm Tú - Kevin Huỳnh - nhiếp ảnh Hà Minh Trực - NTK Nguyễn Minh Tuấn - chị Điều Nguyễn chủ Bauspa - Hoa hậu Linh Huỳnh - người đẹp Ngọc Hân - Duy Quách - người đẹp Thảo Trúc.

Hoa hậu Linh Huỳnh và chị Điều Nguyễn, cùng các nhân viên tại Bauspa khai trương năm mới.

Linh Huỳnh đang ấp ủ các dự án trong năm 2018 với việc duy trì hình ảnh thường xuyên qua các chương trình truyền hình như gameshow hay truyền hình thục tế. Ngoài ra, cô sẽ đẩy mạnh hình ảnh của mình song song với nghề người mẫu chuyên nghiệp là một diễn viên đa năng trong thời gian ngắn nhất.

Dũng Nguyễn | Phong Cách Sao
Ảnh: Huy Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn