Được tạo bởi Blogger.

Xuân Mai: "Cơ hội trước mắt, không biết nắm bắt thì đừng mong làm giàu"

PHONG CÁCH SAO - Xuân Mai vinh dự là một trong những nhà phân phối ưu tú của hệ thống Hanayuki tham gia buổi huấn luyện cấp cao ngày 12/11 tại Hồ Chí Minh.

Xuân Mai: "Cơ hội trước mắt, không biết nắm bắt thì đừng mong làm giàu".

Tham gia buổi huấn luyện, cô gái trẻ được tiếp xúc với những nhà phân phối xuất sắc trong cả nước. Được chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh quý báu của ban lãnh đạo cũng như của các bạn hệ thống khắp mọi miền đất nước.

Từ đó Xuân Mai nhận ra mình cần phải học hỏi thêm nhiều điều để có thể phát triển hơn nữa.


Thị trường Hanayuki đầy tiềm năng phía trước cùng với nền tảng VB Universal vững mạnh chắc chắn là lựa chọn đúng đắn của cô. Xuân Mai tin tưởng và luôn nắm bắt cơ hội cho bản thân để có thể tiến xa hơn trong tương lai cũng như phát triển hệ thống của mình rộng rãi hơn nữa. Hiện nay cô đang là phân phối khu vực Hà Nội.



Với cá tính riêng và xác định con đường xây dựng thương hiệu "Zú Mai" ngày càng được mọi người yêu quí là niềm vinh hạnh của Mai. Sống đúng tính cách cố gắng phát huy bản thân không ngừng học hỏi để có thể làm chỗ dựa vững chắc cho các bạn khi gia nhập team "Zú Mai".


Trong tất cả các bạn hệ thống Hanayuki, Xuân Mai không lẫn vào đâu được với nước da ngăm khoẻ khoắn. Cô gái đi ngược lại với số đông khi ai cũng nghĩ bán mỹ phẩm thì da phải trắng sáng. Đối với Mai, trắng hay đen không quan trọng quan trọng là da thật sự khoẻ mạnh. Nhờ vậy thì khách hàng mới tin tưởng lựa chọn sản phẩm của mình.


Khi lựa chọn được người phù hợp và bệ phóng đủ mạnh các bạn chỉ cần bật thật cao để vươn về phía trước. Nắm bắt các cơ hội đang mỉm cười với bạn. Vì không chỉ riêng bạn mà ai ai cũng ao ước chiếm được cơ hội đó. Nếu để vụt khỏi tầm tay mình thì bạn cũng nên từ bỏ ước mơ làm giàu của mình ngay bây giờ để đừng lãng phí thời gian vô ích

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn