Được tạo bởi Blogger.

Lãnh đạo Hanayuki dùng cái tâm để xây dựng hệ thống

PHONG CÁCH SAO - Hanayuki vừa tổ chức buổi huấn luyện cấp cao tại Quảng Nam cho những nhà phân phối lớn, đây cũng là dịp Hanayuki tuyên dương những đại lý và chi nhánh có thành tích xuất sắc đã đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của toàn hệ thống.

Lãnh đạo Hanayuki dùng cái tâm để xây dựng hệ thống.

Tại buổi huấn luyện, bà Đoàn Di Băng, Tổng Giám đốc công ty cho biết: "Tôi muốn xây dựng hệ thống Hanayuki phát triển mạnh mẽ và vươn cao hơn nữa, chính vì vậy tôi sẽ tổ chức thêm nhiều những buổi huấn luyện như thế này cho tất cả các nhà phân phối trên cả nước. Muốn hệ thống vững mạnh trước hết các nhà phân phối phải chuyên nghiệp và nắm vững kiến thức kinh doanh, từ đó mới phổ biến lại cho các bạn đại lý và chi nhánh cấp dưới".


Tuy là buổi huấn luyện cấp cao nhưng doanh nhân Di Băng và chồng vô cùng hòa đồng không hề phân biệt cấp trên cấp dưới, không khí như một buổi họp mặt bạn bè thân thiết. 


Tổng Giám đốc Di Băng đã có những chia sẻ chân thành và gần gũi với các nhà phân phối cũng như các đại lý và chi nhánh những kinh nghiệm kinh doanh mà chị đã trau dồi trong suốt thời gian qua. 


Chính vì tâm huyết và nhiệt tình của nữ doanh nhân trẻ đã lan tỏa đến các nhà phân phối, các bạn thoải mái chia sẻ và đặt câu hỏi giúp buổi họp sôi động và hiệu quả hơn. 


Sau buổi họp, cả hệ thống cùng nhau đi tham quan các địa danh nổi tiếng, mọi người thân thiết và hòa đồng như một đại gia đình.


Những tâm huyết của chị được tập hợp trong "Nội dung chương trình đào tạo" do chính chị và chồng biên soạn. Bên cạnh đó, trong buổi họp doanh nhân Di Băng và các nhà phân phối cũng cùng nhau chia sẻ kiến thức và cập nhật những bí quyết trong kinh doanh.


Với chiến lược mở rộng thị trường để nhiều khách hàng biết đến Mỹ phẩm Hanayuki, công ty đã thành công trong việc đưa thương hiệu đến hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn