Được tạo bởi Blogger.

ShuSheido điều trị thành công và ngày càng nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị nám tại các Spa


Triệu Bảy Khóa sinh năm 1992. Sinh ra và lớn lên tại Ba Vì Hà Nội . Trước đây bản thân bị Nám tàn nhang từ hồi dậy thì. Cô ấy luôn tự ti cảm thấy rất mất tự tin khi ai đó nhìn vào mặt mình cho rằng mình già và xấu so với tuổi thật của mình bởi những đốm tàn nhang trên hai gò má, khi đã tìm đủ mọi cách chữa mà không có kết quả.

Nám da - nỗi ám ảnh của chị Triệu Bảy Khóa


Lớn lên cũng như bao bạn trẻ khác chị Triệu Bảy Khóa hoàn thành chương trình học tập của mình với hai trường đại học, cả quãng thời gian dài thanh xuân đó cùng những mảng đốm nám màu nâu, màu xám trên gương mặt tại các vị trí: mặt, trán, cằm, sống mũi, hai bên gò má của chị. Cũng đã áp dụng nhiều phương pháp trị nám tàn nhang tự nhiên. Chị đắp các loại mặt nạ từ rau, củ theo kinh nghiêm dân gian nhưng cũng không hiệu quả.

Chị Triệu Bảy Khóa đã áp dụng mọi cách nhưng vẫn không thể cải thiện được tình trạng nám, tàn nhang

Khi biết đến công nghệ làm đẹp chị Triệu Bảy Khóa đã tìm hiểu và đi điều trị nám tàn nhang, lúc ấy chị rất vui vì sạch hết nám tàn nhang, chính vì thế tình yêu với nghề làm đẹp ở chị bắt đầu được hình thành và chị quyết định theo nghề điều trị.

Trong 7 năm làm spa mới đầu chị Triệu Bảy Khóa cũng nghĩ đơn giản chỉ cần làm tốt là sẽ có khách nhưng thực tế khi chị làm rồi mới biết có vô vàn khó khăn thử thách, từ hết sản phẩm này tới công nghệ khác đều thất bại và có cả khi những lần mất uy tín với khách hàng. Nhiều lúc chị đã cảm thấy chán nản tress và muốn bỏ nghề điều trị vì có nhiều ca chị phải bù lỗ thậm chí khách hàng điều trị không kiên trì kêu than muốn bỏ cuộc.

Cơ duyên đến với CEO Shusheido - Nguyễn Ngọc


Khi chị Triệu Bảy Khóa cảm thấy chán nản nhất, may mắn đã đến với chị vì cơ duyên cho chị được gặp CEO Shusheido - Nguyễn Ngọc là boss siêu phẩm trị nám ShuSheido có tiếng trong lĩnh vực điều trị nám.

CEO ShuSheido - Nguyễn Ngọc

CEO ShuSheido - Nguyễn Ngọc hiện tại đang là boss siêu phẩm trị nám ShuSheido có tiếng trong thị trường làm đẹp. Người tiên phong công nghệ nano phân hủy nám từ công nghệ Nhật Bản, trong điều trị nám tàn nhang với sản phẩm ShuSheido đã mang lại bước đột phá cho ngành làm đẹp Việt Nam và trong kĩ thuật điều trị, chăm sóc da cho phái đẹp. Sự thành công của sản phẩm ShuSheido với công nghệ nano phân hủy nám sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm: Trị nám trúng đích, chính xác và an toàn, không gây tổn thương cho những vùng da xung quanh, không để lại sẹo. Loại bỏ hoàn toàn nám, kích thích sản sinh collagen, elastin làm trẻ hóa da, tái tạo da góp phần ngăn ngừa lão hóa và các vết thâm nám, tàn nhang trên da.

Chị Triệu Khóa cho biết chị hay theo dõi thấy Ngọc điều trị được rất nhiều ca nám nặng thàng công, lượng khách điều trị rất đông, chị cũng rất mong muốn cũng sẽ thành công được như Ngọc. Với mong muốn đó cơ duyên đã cho chị gặp được Ngọc.

Chị Triệu Bảy Khóa cùng với siêu phẩm trị nám ShuSheido

Hiện tại chị Triệu Bảy Khóa đã làm sản phẩm trị nám Shusheido của Ngọc được gần 1 năm, được sự dẫn dắt nhiệt tình có tâm chu đáo từ CEO Nguyễn Ngọc tận tình chỉ bảo, và kèm cho nhiều ca điều trị nám tàn nhang nặng đã thành công.

Từ những nỗ lực phấn đấu của bản thân cùng sự nhiệt huyết yêu nghề làm đẹp và sự dẫn dắt từ CEO Nguyễn Ngọc giờ đây chị Triệu Bảy Khóa đã đứng trong top 1 điều trị Nám tại khu vực, Chính vì thế khách hàng điều trị bắt đầu tin tưởng giới thiệu nhau đến Spa của chị ngày một nhiều. Bởi vậy, chị Triệu Bảy Khóa đã quyết định trở thành Ceo khu vực phía bắc với mong muốn lan toả siêu phẩm shusheido tới tất cả các chủ spa thẩm mỹ trên toàn quốc thành công trong điều trị loại bỏ nám tàn nhang, để tất cả chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin với làm da mặt mộc.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn