Được tạo bởi Blogger.

Nhan sắc vạn người mê của Trịnh Thị Quỳnh Anh - Tân Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt


Vào ngày 05/12 vừa qua, tại New Day Palace (Hà Nội) đã diễn ra Gala vinh danh và trao giải "Duyên dáng Tài sắc - Tinh hoa bản sắc Việt". Chương trình được tổ chức bởi Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing kết hợp cùng CLB Vietnam Photo Model tổ chức, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích, đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp và chương trình đã bước qua mùa thứ 3.


Hội đồng giám khảo là những thành viên có kinh nghiệm và chuyên môn phong phú gồm có Trưởng BGK - Thạc sĩ văn hóa - Chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường, Hoa hậu Doanh nhân nhân ái Thu Thủy, Miss Vietnam Photo Model - Đinh Nguyệt, Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt - Phương Dung, Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt - Thảo Nguyên, Chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân, Người đẹp thời trang Bảo Ngọc và Đạo diễn catwalk La Lam.


Trải qua 4 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa hơn 100 thí sinh trong vòng thi bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang trong đêm gala.


Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội để Hội đồng Giám khảo đánh giá và chấm điểm. Và Hội đồng Giám khảo đã phải rất vất vả khi chấm điểm cũng như lựa chọn ra những vị trí thật xứng đáng trong đêm Gala.

Người đẹp Trịnh Thị Quỳnh Anh trong trang phục áo dài

Và trong trang phục dạ hội

Trải qua 2 phần thi, Quỳnh Anh đã vượt qua những đối thủ khác của mình khi cô được MC Hoàng Yến xướng tên trong Top 10 và may mắn đã thực sự mỉm cười với cô khi Hội đồng Giám khảo quyết định trao cho cô danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Bản săc Việt của cuộc thi.


Hoa khôi Trịnh Thị Quỳnh Anh đến từ Nghệ An và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội và cô là một người phụ nữ đầy lạc quan và tự tin, có lẽ chính điều đó đã giúp cô thể hiện thật xuất sắc trên sân khấu và giúp cho cô ghi điểm trong mắt Hội đồng Giám khảo. Và cô cũng chính là người sẽ được Angel Wing Entertainment đưa đi tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế vào năm 2022 tại Đài Loan.


Một số hình ảnh trong đêm chung kết của Hoa khôi Quỳnh Anh:




Và những hình ảnh đời thường đầy xinh đẹp của Quỳnh Anh:




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn