Được tạo bởi Blogger.

Công dụng của nhân sâm đối với sức khỏe và những lưu ý khi sử dụng nhân sâm

Nhân sâm được Đông y ghi vào loại "thượng phẩm", nghĩa là có tác dụng tốt mà không gây ra độc tính, được ghi vào đầu vị của dòng "bổ khí" với những công năng tuyệt vời.

Công dụng của nhân sâm đối với sức khỏe và những lưu ý khi sử dụng nhân sâm.

Nhân sâm được xếp vào loại đầu tiên trong 4 loại dược liệu quý của Đông y, đó là sâm, nhung, quế, phụ. Nhân sâm được Đông y ghi vào loại "thượng phẩm", nghĩa là có tác dụng tốt mà không gây ra độc tính, được ghi vào đầu vị của dòng "bổ khí" với những công năng tuyệt vời: đại bổ nguyên khí, ích huyết, sinh tân, định thần, ích trí...


Nhân sâm được dùng để bổ khí, đặc biệt cho các trường hợp chân khí suy giảm, người mệt mỏi, vô lực, mới ốm dậy, trẻ em chậm lớn. Tăng cường sinh lý, tăng khả năng hồi phục cho mọi hoạt động cơ thể. Chống và giảm căng thẳng của hoạt động thần kinh, nâng cao sức bền trong hoạt động thể thao. Cải thiện hoạt động tuần hoàn khí huyết, điều hòa ổn định hệ tim mạch, nhất là các triệu chứng tim hồi hộp, loạn nhịp.

Có lợi cho các trường hợp ho lao, viêm phế quản mạn tính, tiểu đường. Làm tăng sức đề kháng và tăng khả năng miễn dịch, giúp cho chế độ làm việc dẻo dai hơn, tạo điều kiện để tăng năng suất lao động. Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp cơ thể vượt qua những thay đổi khắc nghiệt của môi trường. Hỗ trợ tích cực trong phòng và trị bệnh ung thư.


Lưu ý khi sử dụng nhân sâm


Núm rễ của củ sâm, để giữ được các hoạt chất khi chế biến và để tạo dáng cho nhân sâm người ta đã giữ nó lại. Núm rễ này không có tác dụng bổ mà còn gây ra cảm giác buồn nôn. Do đó cần cắt bỏ đi, trước khi sử dụng.


Ngoài ra, những người cao huyết áp cũng không nên dùng nhân sâm; những người hay mất ngủ tránh dùng sâm vào buổi chiều và buổi tối.


Chọn mua nhân sâm ở những địa chỉ uy tín


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng phân phối sâm Hàn Quốc. Trong đó hệ thống bán lẻ Sâm Triều Tiên là một trong những công ty phân phối nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất trên thị trường. Tất cả các sản phẩm tại Sâm Triều Tiên đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ kiểm định đầy đủ của Bộ Y tế, đầy đủ tem nhập khẩu, hóa đơn rõ ràng, giá cả niêm yết minh bạch trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và website.


Với sứ mệnh bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng, tất cả các sản phẩm được phân phối tại Sâm Triều Tiên đều được tuyển chọn và nhập khẩu trực tiếp và được sự chứng nhận về chất lượng của Bộ Y tế Việt Nam. Là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình hoặc làm quà tặng. Hàng hóa đa dạng, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và các chương trình khuyến mãi ưu đãi nhất quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm tại Sâm Triều Tiên.

Tham quan Hệ thống Showroom bán hàng, trưng bày sản phẩm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn:

Showroom 1: 326 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 096 910 2552

Showroom 2: 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0919 742 699

Showroom 3: 708 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0967 437 499



Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn