Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến cùng nhà báo Lê Duy, góp sức hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung

Trước tình hình người dân miền Trung đối mặt với vô vàn khó khăn do lũ lụt, MC Xuân Tiến đã kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ. Trong đó, riêng MC Xuân Tiến đã kêu gọi trên trang cá nhân của mình về chương trình "Bánh chưng ấm lòng" ngày 18.10 và ra ngay vùng lũ từ ngày 21.10.

MC Xuân Tiến cùng nhà báo Lê Duy, góp sức hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung.

Ngày 24/10 vừa qua, MC Xuân Tiến cùng nhà báo Lê Duy đã trực tiếp hỗ trợ bà con vùng lũ tại xã Thủy Thanh, tỉnh Thừa Thiên Huế. Với 1.200 bánh chưng, cùng mền, xúc xích, cá hộp, nhu yếu phẩm và tiền mặt. Trong lần 2 quay trở lại Huế, Xuân Tiến cùng Lê Duy đã nhận được sự hỗ trợ từ phía Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng các mạnh thường quân. 




"Tôi đây cần lắm những bàn tay/ Góp sức miền Trung lúc ngặt này/ Công đức ơn trên đà thấu tỏ/ Ban cho quý vị nhiều điều may. Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Xin quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân cùng chung tay ủng hộ", MC Xuân Tiến viết.



Xuân Tiến rất mong mỏi có sự chung tay chia sẻ từ các tổ chức, cá nhân, từ các doanh nghiệp và hội đoàn cho hoạt động tình nghĩa này. Xuân Tiến sẽ là cầu nối chuyển đóng góp của mọi người đến với bà con vùng lũ một cách nhanh nhất.




Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn