Được tạo bởi Blogger.

Phim trường Alibaba: Không gian xuân rộn ràng sẵn sang đón Tết

Phim trường rộng và đẹp nhất tại TPHCM đã bắt đầu khoác cho mình chiếc áo mới, tươi tắn cho các cặp đôi thực hiện những bộ ảnh cưới để đời và bên cạnh đó là hàng loạt bối cảnh xuân đẹp hút mắt được bày ra vô cùng ấn tượng.

Phim trường Alibaba: Không gian xuân rộn ràng sẵn sang đón Tết.

Phim trường Alibaba: Thiên đường chụp ảnh cưới độc đáo và đẹp nhất ở Sài Gòn


Phim trường Alibaba tọa lạc tại địa chỉ 1143 Bình Quới, Phường 28, Q. Bình Thạnh, TPHCM. Diện tích phim trường lên đến hơn 10 ngàn mét vuông bao gồm mặt tiền bờ sông lộng gió, khung cảnh hoàng hôn lãng mạn và khuôn viên cây xanh rợp bóng mát.

Với không gian thiên nhiên xanh mát được dàn dựng và bố trí đầy tính nghệ thuật, Phim trường Alibaba khiến ta như lạc vào một khung trời cổ tích lãng mạn, nơi đó có những cặp đôi luôn hạnh phúc.



Các công trình ngoại cảnh ấn tượng mang đậm các yếu tố văn hóa phương Tây và phương Đông sẽ mang đến những bộ ảnh cưới nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại. Một Hội An cổ kính cùng các công trình mang màu sắc Tây phương cổ điển phù hợp cho những cặp đôi yêu thích phong cách ảnh cưới hoài cổ, truyền thống cùng với đó là các thiết kế nội cảnh đa sắc màu lãng mạn, trẻ trung phù hợp cho các cặp đôi yêu thích phong cách ảnh cưới tươi mới, năng động. Mọi yêu cầu của bạn về một bộ ảnh cưới hoàn hảo sẽ đều được đáp ứng khi đến với Phim trường Alibaba.

Các công trình được dựng lên với rất nhiều sự sắp đặt mang tính tạo hình sẽ kích thích sự sáng tạo vô hạn của bạn dành cho các bộ ảnh. Điều này làm cho cả nhiếp ảnh gia và các cặp đôi đều cảm thấy ưng ý, hài lòng khi bộ ảnh được ra đời.



Đặc biệt, những cặp đôi thực hiện những bộ ảnh cưới trong mùa mưa bão cũng không cần quá bận tâm và lo lắng khi đến chụp ảnh tại Phim trường Alibaba, vì ngoài những ngoại cảnh thiên nhiên đẹp ngoài trời thì bên cạnh đó cũng có rất nhiều không gian nội cảnh lãng mạn, lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia và cặp đôi an tâm "ẩn náu".

Phim trường Alibaba: Không gian "sống ảo" tuyệt hảo cho các bạn trẻ


Thay vì lựa chọn những địa điểm có quang cảnh đẹp ngoài khu vực Sài Gòn như Hồ Tràm - Hồ Cốc, Đà Lạt... thì ngay giờ đây các bạn trẻ không cần phải đi xa khi có sự xuất hiện của Phim trường Alibaba.

Phim trường Alibaba được mệnh danh là thiên đường "triệu góc chụp" với bối cảnh đa dạng từ ngoại cảnh cho đến nội cảnh. Nơi đây "thách thức" sự sáng tạo vô hạn của các nhiếp ảnh gia cũng như những người mẫu ảnh khi họ có thể tạo ra vô số concept với nhiều phong cách riêng biệt. Những bộ hình dù là mang tính chất thời trang, tính chất thương mại hay chỉ là những tấm hình kỷ niệm đều không thể làm khó bối cảnh "đồ sộ" tại Phim trường này.






Kết hợp tinh tế nhiều tiểu cảnh và đại cảnh đa dạng, không bị trùng lặp trong khuôn viên diện tích rộng rãi nên không hạn hẹp góc chụp. Không dừng lại ở đó, Phim trường Alibaba có riêng cho mình những công trình độc đáo đa dạng màu sắc văn hóa phương Đông, phương Tây từ cổ điển cho đến hiện đại. Chỉ với một chiếc máy ảnh, khi đến với Alibaba bạn có thể cho ra vô số bộ hình ưng ý, đẹp không rời mắt.

Phim trường Alibaba: Địa điểm checkin "hot" cho mùa Tết năm nay


Tết Canh Tý 2020 đã đến rất gần và một bộ ảnh đón chào năm mới là một điều thật tuyệt vời đối với nhiều người. Ngay bây giờ, các bối cảnh Tết Xuân đã được Phim trường Alibaba trang bị vô cùng hoành tráng.

Tại Phim trường Alibaba năm nay, bên cạnh con đường hoa xuân đẹp mắt với mai vàng, đào thắm đua nhau khoe sắc và một Hội An thu nhỏ đa sắc màu là những không gian tết cực kỳ mới mẻ và ấn tượng. Đó là không gian chợ Tết vui vẻ và sống động, là phố ông Đồ với không gian đậm chất thư pháp rộng rãi và khoáng đãng, tha hồ cho các cặp đôi và bạn trẻ thi nhau múa bút, một lần thử sống trong khung cảnh của nét xưa thú vị.







Ở Phim trường Alibaba có rất nhiều khung cảnh để bạn lựa chọn. Đó là những mâm cổ truyền thống, những bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ, những chiếc đầu lân rộn ràng và đầy màu sắc, những chiếc thuyền hoa chở những niềm hi vọng và ước mơ, những góc phố với hàng quán xưa của thập niên 70, 80... Tất cả đều gợi nên một không gian Tết cổ truyền mà bất cứ ai cũng một lần xuyến xao mỗi khi nhớ lại, nghĩ về.

Hiện tại, Phim trường Alibaba đã trở thành điểm checkin số 1 hiện nay trong giới trẻ tại TPHCM khi nghĩ đến một bối cảnh xuân tươi đẹp. Nhiều nghệ sĩ nỗi tiếng cũng đã và đang tìm đến Phim trường Alibaba để thực hiện những MV, bộ ảnh xuân tặng khán giả. Nơi đây cũng được nhiều nhiếp ảnh gia, các nhà thiết kế lựa chọn làm bối cảnh thích hợp cho những bộ ảnh xuân, thời trang xuân đầy màu sắc.








Phim trường Alibaba sẽ là một địa điểm tuyệt vời để cùng gia đình, bạn bè, người thân yêu lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho mùa xuân năm nay.

Liên hệ Phim trường Alibaba:

Địa chỉ: 1145 Đường Bình Quới , Phường 28, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Hotline: 093 824 77 57

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn