Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thanh Hải: Chàng PT có hình thể đẹp vạn người mê

PHONG CÁCH SAO | Từ chàng trai ốm yếu với sức khỏe không tốt khi còn nhỏ, Nguyễn Thanh Hải đã tìm tới gym và bộ môn này đã giúp anh cải thiện sức khỏe.


Nguyễn Thanh Hải: Chàng PT có hình thể đẹp vạn người mê.


Sở hữu vóc dáng đẹp với hình thể săn chắc, cuốn hút vạn người mê, anh hiện đang là một trong những PT chuyên nghiệp hàng đầu, nổi tiếng tại TPHCM.

- Điều gì khiến bạn tìm đến với bộ môn thể hình như hiện tại?

Vì trước đây mình rất ốm yếu. Cân nặng nhất của mình thời điểm đó là 43kg. Lúc đó, mục tiêu của mình là tập để lên được 50kg thôi. Mình xem điều đó như ước mơ vì nghĩ nếu lên được 50kg thì sẽ rất tuyệt vời.

- Như bạn chia sẻ thì chính gym đã giúp bạn thoát khỏi sự tự ti và bệnh tật khi còn nhỏ. Vậy gym có giúp bạn cảm thấy cuộc sống thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc không?

Có rất nhiều là đằng khác. Gym giúp mình thay đổi rất nhiều, chẳng hạn như giúp mình tăng cân, bệnh tim, phổi và một số bệnh khác cũng được đẩy lùi. Như các bạn thấy đó, hiện tại sức khỏe và body của mình rất tốt. Tất cả là nhờ gym đó. Giờ thì mình rất vui và hạnh phúc vì với body hiện tại, mình không còn tự ti nữa. Sức khỏe hiện tại được cải thiện và đang rất tốt nên mình cảm thấy mình rất may mắn khi đến với gym.


- Nhiều người bận rộn nên lười vận động và cơ thể phát phì, cân nặng thiếu kiểm soát và kéo theo đó là nhiều bệnh tật do tuổi tác. Bạn có lời khuyên gì đối với họ?

Theo mình, nếu có bận rộn đến đâu thì cũng nên dành ra ít nhất 1 tuần khoảng 2 đến 3 buổi đi tập thì sẽ rất tốt cho sức khỏe và body của bản thân. Các bạn cứ thử đi tập vài tháng, các bạn sẽ cảm nhận được nó thay đổi như thế nào. Nhiều người nói tập gym bị nghiện. Các bạn biết tại sao những người đó nghiện không? Vì khi đến với gym một thời gian thì mỗi ngày họ sẽ cảm thấy body và sức khỏe của họ thay đổi theo hướng tích cực rất nhiều. Đó là động lực thúc đẩy họ đi tập thường xuyên hơn, chứ mình nói thật là đi tập vừa mất thời gian vừa mệt chứ không sướng như đi tám, đi uống café hay đi nhậu đâu.

- Có phải tập gym nhiều sẽ khiến cho người tập bị "yếu" đi về khoản tâm sinh lý không?

(Cười to) Câu hỏi này hơi tế nhị, nhưng không sao vì mình nghe hỏi rất nhiều về vấn đề này. Thường thì những người tập chuyên nghiệp hoặc tập lâu năm sẽ không có thắc mắc về vấn đề này vì họ cũng như mình đều biết là gym giúp ích rất nhiều về chuyện đó. Còn những bạn mới tập hoặc chưa tập thì hay hỏi về vấn đề này. Theo mình, tập gym giúp cho vấn đề sinh lý về mặt tích cực rất nhiều, còn nếu nói chi tiết hơn thì hơi dài, muốn biết rõ hơn nữa thì mình nghĩ các bạn cứ thử đến với gym một thời gian rồi sẽ thấy kết quả ra sao.

- Môi trường gym thú vị nhưng cũng có lắm điều cám dỗ, bạn nghĩ sao về điều đó?

Theo mình thấy thì môi trường nào cũng vậy, và cũng phải công nhận là môi trường gym nhiều cám dỗ hơn nhưng quan trọng nhất vẫn do mình thôi.


- Là một PT chuyên nghiệp, bạn nhìn nhận nghề này như thế nào?

Mình thấy nghề PT này khá là hay và thú vị, thu nhập cũng khá ổn. Theo mình biết, khoảng 10 năm trước thì ở Việt Nam rất hiếm người biết về nghề này, nhưng bây giờ bạn thấy đó, hình như nó là 1 nghề đang "hot" cho các bạn trẻ đam mê thể thao ở Việt Nam.

- Điều gì khiến bạn gắn bó với công việc PT?

Làm công việc này mỗi ngày bạn được tiếp xúc, nói chuyện với rất nhiều khách hàng ở mọi tầng lớp của xã hội. Các bạn sẽ giúp họ thay đổi body và sức khỏe, đó là công việc đem lại lợi ích cho rất nhiều người và cộng đồng thì mình nghĩ ai cũng thích, không riêng gì mình.

- Có phải các PT thường ganh tị và hay kèn cựa nhau trong công việc không?

Cũng có, nhưng mình nghĩ nghề nào hay công việc nào cũng vậy hết, không riêng gì nghề PT này. Vấn đề vẫn là do con người đối xử với con người.

- Bạn có ý định nào không cho sự nghiệp và nghề nghiệp của bản thân trong tương lai?

Vì đam mê với môn này nên thời gian tới mình sẽ đăng ký thi những giải fitness. Hiện tại mình đang tập trung tập luyện để thay đổi body như ý muốn, thi xong mình sẽ tính tiếp.

- Cảm ơn và chúc bạn thật nhiều thành công.

Mời các bạn ngắm những hình ảnh mới nhất của PT Nguyễn Thanh Hải:









Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn