Được tạo bởi Blogger.

Phượng Hoàng Cổ Trấn: Nét văn hóa ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Hà Nội

PHONG CÁCH SAO | Nhắc đến Phượng Hoàng Cổ Trấn, chúng ta có thể nghĩ ngay đến một địa danh du lịch nổi tiếng của Trung Quốc với sự cổ kính, tuyệt vời trong phong cảnh cùng sự phong phú và độc đáo trong văn hóa ẩm thực.

Phượng Hoàng Cổ Trấn: Nét văn hóa ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Hà Nội.

Ngày hôm nay, các bạn sẽ không cần phải tới Phượng Hoàng Cổ Trấn xa xôi mới có thể thưởng thức văn hóa Trung Quốc bởi chúng tôi đã mang Phượng Hoàng Cổ Trấn về giữa lòng Hà Nội.


Tọa lạc trên con phố sầm uất của khu đô thị Nam Trung Yên, lẩu nấm Phượng Hoàng Cổ Trấn đã thu hút sự tò mò của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên với sự nổi bật từ trong phong cách của nhà hàng, từ sự bày trí tới những món ăn độc đáo.


Một điều đặc biệt phải nói đến khi tới Phượng Hoàng Cổ Trấn đó chính là toàn bộ những món ăn của nhà hàng đều được chế biển bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng đến từ đất nước Trung Quốc xa xôi, từ những món ăn đơn giản đến những món ăn cầu kỳ đòi hỏi người đầu bếp phải có tay nghề cao, và quan trọng nhất là nhà hàng chúng tôi nói không với gia vị cũng như phụ gia khi chế biến các món ăn để có thể kích thích tối đa mỹ giác và vị giác của khách hàng, giúp khách hàng có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị của món ăn cũng như mang tới cho khách hàng cảm giác như mình đang ở Phượng Hoàng Cổ Trấn tại Trung Hoa.


Từ cách bày biện trong không gian đến sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách sự thoải mái và trải nghiệm mỗi khi đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn. Khi tới đây, các bạn sẽ được thưởng thức món lẩu nấm trứ danh với những loại nấm quý được chọn lựa và nhập khẩu, trải qua sự chế biến với những yêu cầu khắt khe để có thể bồi bồ và cải thiện sức khỏe.


Quý khách có thể trải nghiệm ẩm thực Phượng Hoàng Cổ Trấn tại:

Địa chỉ: Số 2 - Khu B - Biệt thự A10,
KĐT Nam Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0965.522.358 – 0984.496.686



















Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn